Google Flights ไทย จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เปิดให้บริการในไทยแล้ว

Google Flights ไทย จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เปิดให้บริการในไทยแล้ว

Google Flights ไทย จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก เปิดให้บริการในไทยแล้ว

          Google Flights บริการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก ราคาประหยัด เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว สามารถจองตั๋วได้ทันทีผ่านทางคีย์เวิร์ดต่างๆเช่น ตั๋วเครื่องบิน เที่ยวบิน บินไป ก็จะเข้าสู่บริการ Google Flights ไทย ทันที หรือเข้าไปที่ https://www.google.com/flights ซึ่งจะเป็นหน้า Google Flights ไทยด้วย

Google Flights ไทย

เมื่อเข้าเว็บ Google Flights สามารถเลือก สนามบินปลายทาง และรูปแบบการจองบัตรโดยสาร เช่นเพิ่มในส่วนของกระเป๋า เป็นต้น

Google Flights ไทย

           ระบบก็จะเทียบราคาของสายการบินต่างๆบนเว็บ Google Flights ได้ทันทีผ่านเว็บไซต์ โดยไม่ต้องไปดาวน์โหลดแอปจองตั๋วเครื่องบินเลย ใช้ได้ทั้งบนมือถือ และบนคอมพิวเตอร์

นอกจากนี้หากยังไม่เจอราคาที่ถูกใจ ก็สามารถติดตามราคาของเที่ยวบินที่คุณเลือกได้ทันทีด้วย ซึ่งคุณจะได้รับแจ้งเตือนในกรณีมีการเปลี่ยนแปลงราคาให้ถูกลงหรือแพงขึ้น

Google Flights ไทย

หลังจากเลือกเสร็จก็จะสรุปช่องทางการจองที่ถูกที่สุด ให้คลิกเลือก เพื่อไปดูรายละเอียดและชำระเงินบนเว็บไซต์นั้นได้ทันที

ขอบคุณแหล่งที่มา : it24hrs.com

โดย :
 2196
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ฟ้อนต์ฟรี ที่นักออกแบบทุกคนล้วนชอบ ถ้าเป็นฟ้อนต์ไทยฟรีด้วยแล้วบอกได้เลยว่านักออกแบบทุกคนยิ่งชอบเข้าไปใหญ่
ตรวจสอบให้ดีก่อนลงทุน ! ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล รายไหนได้รับอนุญาต รายไหนไม่มีใบอนุญาต รวบรวมรายชื่อมาให้แล้ว มาดูกันเลยค่ะ
ต้องยอมรับว่าเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ นั้น นับว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานมาก ทั้งยังเพิ่มความร้อนให้กับโลกของเรามากเช่นกัน ในยุคที่คอมพิวเตอร์ครองโลกอยู่ในขณะนี้ ทั้งยังมีแนวโน้มการใช้คอมพิวเตอร์มากขึ้นในอนาคต คนไอทีที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์อยู่เป็นกิจวัตร สามารถช่วยลดการใช้พลังงานด้วยมือคุณได้ด้วยวิธีง่าย ๆ เพื่อรักษาโลกสีเขียวของเราให้มีสภาพแวดล้อมที่สวยงามต่อไป

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์