ปากกามหัศจรรย์วาดภาพ 3D ออกมาได้สวย ใช้งานได้จริง

ปากกามหัศจรรย์วาดภาพ 3D ออกมาได้สวย ใช้งานได้จริง

LIX 3D Printing Pen ปากกา3D เขียนออกมาเป็นรูปร่างจับต้องได้

ปากกา LIX 3D Printing Pen ซึ่งปากกาด้ามนี้สามารถสร้างโมเดล 3มิติขึ้นมาได้จากการเขียนลากเส้นจองเราตามแต่จินตนาการ เรียกว่าถ้ามีไอเดียออกแบบอะไรเจ๋งๆแล้วก็ไม่ต้องร่างลงกระดาษอีกต่อไป แต่วาดออกมาเป็นโมเดลจริงๆกันเลย โดยตัวปากกาสามารถฉีดพลาสติกเหลวออกมาเป็นเส้นสามารถจับต้องได้ ใครอยากจับจองเป็นเจ้าของเค้าก็เปิดให้ Pre-Order ในราคาด้ามละ $139.95 เหรียญ ซื้อมาใช้ในออฟฟิศคงเก๋ดี!

 

 

 

 

 

 

 

 

LIX 3D Printing Pen ภาพจากจินตนาการ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Credit : www.thaiware.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 4885
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว กับiPhone 11 ที่หลายๆ คนรอคอย โดยคราวนี้ก็ยังคงเปิดตัวมาด้วยกันถึง 3 รุ่น อีกเช่นเคย คือ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ซึ่งแน่นอนว่าทาง Apple ต้องมีนวัตกรรมใหม่ๆ ล้ำๆ มาให้พวกเราได้ว้าวกันอีกแล้ว ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยครับ
ขณะนี้ กระแส AEC กำลังมาแรงมาก ใครๆ ก็พูดถึงการเตรียมความพร้อมเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันทั้งในระดับประเทศชาติ ระดับองค์กร และระดับบุคคล แม้แต่รัฐบาล และหน่วยงานภาครัฐก็ได้แสดงให้เห็นถึงความตื่นตัว
เนื่องจาก cloud computing จะต้องรองรับผู้ให้บริการจำนวนมาก และผู้ใช้บริการก็มีความคาดหวังไว้ว่า บริการหรือ applications ที่ได้นั้นจะต้องเป็นไปด้วยความรวดเร็ว,ปลอดภัย และ พร้อมที่จะใช้งานอยู่เสมอ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เวลาใดก็ตาม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์