สุดยอดเว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบ

สุดยอดเว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบ

สุดยอดเว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจ แน่นอนว่านักออกแบบทุกคนเริ่มหาแรงบันดาลใจในที่นี้ ก็คือ

      1.   Pinterest

เว็บที่ใช้งานง่ายและมีงานออกแบบให้ดูเกือบทุกประเภท Pinterest มาจากคำว่า Pin+Interest แปลตรงตัวคือ การปักหมุดรูปภาพที่เราสนใจลงบนบอร์ดของเราเอง แน่นอนว่านักออกแบบจากทั่วโลกมาสิงอยู่ในนี้กันเกือบหมดด้วยฟังก์ชั่นการดูผลงานที่ง่ายและสามารถเลือกดูงานได้อย่างไม่จำกัดจึงพูดได้เลยว่า Pinterest เป็นเว็บไซต์ที่นักออกแบบนิยมเข้ากันมากๆ ใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่าลองเถอะ

      2.  Behance

เชื่อได้เลยว่านักออกแบบทุกคนล้วนรู้จักเว็บไซต์นี้เป็นอย่างดี เว็บไซต์ที่เกิดขึ้นมาสำหรับนักออกแบบและครีเอทีฟโดยเฉพาะ นักออกแบบจากทั่วทุกมุมโลกถ้าอยากโชว์ผลงานแบบจัดเต็ม Behance ตอบโจทย์มาก เพราะเว็บนี้สามารถลงงานได้แบบมี Story และสามารถใส่งานได้เยอะจุใจ โปรเจคงามๆล้วนมีให้ดูในเว็บไซต์นี้ทั้งนั้น ถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปดูได้เลย

      3.  Dribbble

นักออกแบบเข้ากันเกือบทุกวันเพราะเป็นเว็บไซต์ที่ใช้ง่ายและโหลดข้อมูลได้เร็วมีงานให้เลือกดูหลากหลายประเภทแต่ขนาดที่ดูได้นั้นเว็บไซต์จะกำหนดให้สามารถดูได้แค่ขนาด  400 x 300 pixel เท่านั้น  แต่ถ้าอยากร่วมโชว์ผลงานด้วยนั้นต้องได้รับเชิญจากสมาชิกในเว็บไซต์นั้นเสียก่อน แต่ถ้ายังไม่อยากร่วมโชว์ผลงานก็สมัครสมาชิกแล้วนั่งดูงานคนอื่นเป็นแรงบันดาลใจไปด้วยก็สามารถสมัครได้ทันทีเลย

      4.  Awwwards

สายนักออกแบบเว็บไซต์คงรู้จัก www.awwwards.com กันแทบทุกคนเพราะเป็นเว็บไซต์ที่รวมผลงานเว็บไซต์เจ๋งๆจากทั่วโลกไว้มากมาย แถมยังมีการให้รางวัล Site of the day เป็นประจำของเว็บไซต์อีกด้วย งานเว็บอินเตอร์แอคทีฟเจ๋งๆหรืองานเว็บที่มีสไตล์ (ส่วนมากเป็นสไตล์ฝรั้งเรียบๆเน้นคอนเซป) เว็บนี้เว็บเดียวมีครบ

      5.  Fromupnorth

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวมงานออกแบบโหดๆเอาไว้มากมาย ที่สำคัญไม่ได้มีแค่งานไว้ให้ดูอย่างเดียวแต่ยังมีบทความงานออกแบบต่างๆให้เข้าไปศึกษาถึงกระบวนการออกแบบต่างๆด้วย ถ้าอยากฝึกฝีมือและดูงานเจ๋งๆพร้อมกันไป เว็บนี้มีครบให้จัดเต็มได้เลย

โดย :
 3217
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่มีงบประมาณจำกัด ลองพิจารณาการใช้ Instagram ดูไหม? ไม่ต้องใช้ทุนก้อนโต แค่มีภาพสวยๆ ก็ลงมือได้ทันที ลองดู 4 เคล็บลับเลือกใช้ Instagram ให้ประสบความสำเร็จ
ทำให้บริการต่างๆ เช่น เว็บโฮสติ้ง อีเมล์โฮสติ้ง และ VPS มีความเสถียรและมีความเร็วยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ทำให้การบริหารจัดการโครงสร้างเป็นไปได้โดยสะดวกและลดการใช้ทรัพยากร ทีมงานวิศวกรจากในและต่างประเทศช่วยดูแลระบบคลาวด์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์