เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติกับการสร้างผลิตภัณฑ์

เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์ 3 มิติกับการสร้างผลิตภัณฑ์

       
         เทคโนโลยีแบบใหม่ของการพิมพ์ 3 มิติ จะใช้ส่วนประกอบอย่างแป้งและของเหลวที่เกี่ยวข้องเป็นหลัก ร่วมกับแม่แบบดิจิตอล ทำให้ผลิตภัณฑ์จากการพิมพ์ 3 มิติ เข้าถึงและเหมาะกับความต้องการของลูกค้ามากกว่าการผลิตของจำนวนมากแบบเก่า เพราะเป็นการผลิตตามออร์เดอร์นั่นเอง อีกทั้งยังถูกใช้ในด้านการแพทย์ด้วย เช่น ผลิตอุปกรณ์จัดฟันที่พอดีกับปากลูกค้า พิมพ์เซลล์และสร้างเนื้อเยื่อที่จำเป็นด้วย

          ทั้งนี้ในอนาคต การพิมพ์ 3 มิติ จะได้รับการพัฒนาต่อยอดให้เป็นแบบ 4 มิติ เพื่อใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ที่สามารถปรับตัวเองให้เข้ากับสิ่งแวดล้อมต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า และผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ เป็นต้น

โดย :
 3580
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

PayPal.Me ช่วยให้คุณรับการชำระเงินได้ง่ายขึ้น เพียงแค่ใช้ URL ของคุณเพื่อรับเงินจากเพื่อนและลูกค้าที่มีบัญชี PayPal ซึ่งเปิดบริการในประเทศไทยแล้ว
การไปเที่ยวต่างแดน เป็นอะไรที่ต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อความปลอดภัย ประหยัดงบ และสะดวกสบายใจ สมัยก่อนจะเดินทางกันแต่ละที ก็ต้องเตรียมนู่นเตรียมนี่กันเป็นเดือนๆ ทั้งหนังสือนำเที่ยว หาหนังสือวัฒนธรรมและภาษาท้องถิ่นมาอ่าน จัดเตรียมข้าวของและเวลาอย่างละเอียด แต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปไกล มีสมาร์ทโฟนอะไรๆ ก็ง่าย แค่โหลดแอปชีวิตก็ดีได้แล้ว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์