มองหาไกด์แนะนำข้อมูลการท่องเที่ยว ลอง Google Trips สิ

มองหาไกด์แนะนำข้อมูลการท่องเที่ยว ลอง Google Trips สิ

            ผลการสำรวจสถิติจาก GoodThink study แสดงให้เห็นถึงนักท่องเที่ยวเกิดอาการเครียดในการหาข้อมูลการท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก หรือการเดินทาง มีถึง 74% โดยส่วนใหญ่แล้วเมื่อคุณอยู่ในพื้นที่ที่จำกัดการเข้าถึงข้อมูลบนโลกอินเทอร์เน็ต การหาข้อมูลการท่องเที่ยวนั้นเป็นเรื่องที่ยาก และทำให้เสียเวลาไปมากมาย หรือหากคุณกำลังวางแผนการเดินทางและท่องเที่ยวคงไม่ใช่เรื่องง่าย

            ทาง Google ได้เล็งเห็นวิธีลดความยุ่งยากในการหาข้อมูลไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เที่ยวบิน โรงแรม และอีกมากมาย ที่ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าถึงข้อมูลเหล่านี้ได้ง่าย วิธีที่ว่าคือ Google Trips

Google Trips is a personalized tour guide in your pocket

            Google Trips เปรียบเสมือนไกด์ส่วนตัวบนมือถือของเรา ที่ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว ข้อมูลโรงแรม พร้อมการจองที่พัก ร้านอาหาร รวมถึงการจองตั๋วเครื่องบิน ที่สำคัญแอพนี้สามารถทำงานออฟไลน์ได้ และสามารถดาวน์โหลดการเดินทางแต่ละครั้งเพื่อบันทึกไว้ในโทรศัพท์ของคุณได้

Choose your own adventure

            Google Trips จะแสดงให้เห็นแผนที่มีกำหนดการเดินทางประจำวันและสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมมากที่สุด เช่น ถ้าเราบอกว่าจะไปกรุงเทพ แอพนี้จะแสดงสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญหรือนิยมมากๆ และไม่ควรพลาดในวันนั้น เพื่อวางเส้นทางการเดินทางของเราในวันนั้น พร้อมช่วงเวลาที่ต้องใช้ในแต่ละสถานที่ด้วย ทั้งหมดสามารถโหลดข้อมูลไว้ล่วงหน้าได้ ไม่มีเน็ตก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป

Plan each day of your trip like magic

            เมื่อคุณเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยว และต้องการรู้สถานที่โดยรอบกับสถานที่ที่คุณระบุ จากนั้นลองกด “Magic wand” ซึ่งจะทำให้แสดงสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ รอบๆตัวคุณ หลังจากนั้นคุณสามารถวางแผนและลำดับการท่องเที่ยว ได้ทั้งวัน

All your travel info, all in one place

            Google Trips จะดึงข้อมูลการท่องเที่ยวจาก Gmail ของเรามาใส่แอพโดยอัตโนมัติ ซึ่งทำให้ไม่ต้องเสียเวลามาป้อนข้อมูลในทริป จากนั้นจะจัดหมวดบริการที่เราจองเอาไว้ล่วงหน้า ได้แก่ เครื่องบิน โรงแรม ร้านอาหารที่จองเอาไว้ให้ ซึ่งคุณสามารถดาวน์โหลดแผนที่คุณวางไว้ได้ เมื่อคุณไม่มีอินเทอร์เน็ต

หากใครสนใจสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชันนี้ได้ที่ Android และ iOS

สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่Google Trips

โดย :
 3032
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลายคนคงเคยประสบปัญหา Wi-Fi ที่ใช้งานอยู่ทำไมช้าจัง ทำให้เกิดความสงสัยข้องใจว่าสัญญาณที่ส่งมาไม่ดี หรือ Router ของเราจะมีปัญหา เรามาดูปัจจัยแวดล้อมที่อาจส่งผลต่อการส่งสัญญาณ Wi-Fi ในบ้านของคุณ
ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ google translate ล่าสุดแอพนี้ได้เพิ่ม การ update ให้สามารถ ใช้โหมดกล้องบนมือถือในแอพ google translate ส่องที่ข้อความเพื่อแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยได้แล้ว แต่แอพ google translate ยังไม่สามารถใช้โหมดกล้องส่องข้อความ เพื่อแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษได้
ดูเหมือนว่าเหล่าเว็บรับสมัครงานในหลากหลายค่ายอาจมีหนาวกันบ้าง เมื่อล่าสุดบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Google เตรียมเปิดตัวบริการใหม่ Google Hire ที่จะทำให้บริษัทสามารถโพสต์หาคนทำงาน รวมทั้งจัดการจดหมายสมัครงานและตอบรับคนเข้าทำงานได้ด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์