เว็บไซต์แบบไหนลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น

เว็บไซต์แบบไหนลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น

           หลังจากมีเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการแล้ว ลำดับถัดมาที่ต้องทำ คือเรื่องของการสร้างความเชื่อมั่นให้เว็บไซต์ เพราะหลายครั้งที่เราเข้าเว็บแล้วรู้สึกว่าเว็บไซต์นี้ไม่น่าเชื่อถือ ไม่มีความเคลื่อนไหว ก็จะกดออกไป ดังนั้นหากไม่ต้องการที่จะเสียโอกาส ก็ต้องรู้ไว้ว่า ต้องทำเว็บไซต์แบบไหน ลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น ในธุรกิจของเรา

เว็บไซต์ต้องสมบูรณ์
     หากเข้าเว็บไซต์แล้ว พบการแสดงผลในหน้าเว็บไซต์ไม่สมบูรณ์ เช่น รูปภาพหาย ข้อความไม่ครบ กดลิ้งค์ไม่ได้ ก็จะทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่น ต้องคอยตรวจสอบให้พร้อมใช้งานได้ตลอด และที่สำคัญข้อมูลจะต้องครบถ้วนสมบูรณ์ด้วย


หมั่นอัพเดทข้อมูล
อัพเดทข้อมูลสินค้า หรือลงข่าวสารบทความที่มีประโยชน์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้เว็บไซต์มีความเคลื่อนไหวไม่เป็นเว็บตายและยังช่วยสนับสนุนให้ค้นหา Google แล้วพบเราได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


เปลี่ยนหน้าเว็บบ้าง 
     ปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือหน้าตาของเว็บไซต์บ้าง เมื่อลูกค้าเข้ามาแล้วรู้สึกว่าเว็บไซต์มีการเปลี่ยนแปลง ไม่ดูจำเจ เช่น เปลี่ยนรูปภาพ Banner, เปลี่ยนภาพพื้นหลัง หรือเปลี่ยนตำแหน่งต่างๆ เป็นต้น


ค้นหา Google ต้องเจอเรา
     ลูกค้าจะค้นหาสินค้าหรือบริการของเราผ่าน Google เป็นหลัก ดังนั้น การทำเว็บไซต์ของเราอยู่ในอันดับต้นๆของการค้นหา หรือที่เรียกว่าการทำ SEO ก็จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นและทำให้ลูกค้าพบเราได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


ติดต่อได้ง่าย
     แสดงข้อมูลสำหรับการติดต่อให้ชัดเจน และจะต้องมีแบบฟอร์มให้ลูกค้ากรอกข้อมูลสอบถามเกี่ยวกับสินค้าบริการผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ รวมถึงการระบุตัวตนลงในแผนที่ของ Google ก็จะช่วยทั้งการติดต่อและ SEO

ขอขอบคุณแหล่งที่มา :ditc.co.th

โดย :
 1700
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ลงทุนคราวแรกได้เงิน คราวต่อไปโดนโกง ในปัจจุบันกลุ่มมิจฉาชีพ ได้พยายามหลอกล่อเหยื่อหลากหลายวิธีด้วยการสร้างแผนธุรกิจมายั่วยวนใจ ลงทุนง่าย ได้เงินเยอะ ได้ผลกำไรที่สูงเกินจริง แต่อย่างไรก็ตาม
อุบัติเหตุของชีวิตเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่มีใคร หน้าไหนการันตีได้ว่าคนแก่ก่อน จะเจอก่อน เจ็บก่อน และตายก่อน
ปรับปรุง Landing Page ให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง แชร์วิธีปรับปรุงเว็บไซต์ ที่จะทำให้ยอดขายเข้าแบบถล่มทลาย สำหรับคนที่ทำเว็บไซต์ หรือ ลงโฆษณากับทาง Google นั้น ก็จะต้องรู้จัก Landing Page เป็นอย่างดี อีกทั้งคงทราบมาคร่าวๆ แล้ว ว่าประโยชน์ของ Landing Page นั้นมีมากมาย สามารถสร้างยอดขายให้กับเว็บไซต์อย่างไรได้บ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์