การตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรม

การตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรม

แนวคิดการตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรมมีตั้งแต่การใช้โซเชียลมีเดียเป็นสื่อกลางในการตลาดออนไลน์ของโรงแรม ในธุรกิจการต้อนรับเป็นเรื่องที่ยากมาก คุณกำลังติดต่อกับผู้คนทางออนไลน์อยู่ตลอดเวลา – คุณจะต้องพยายามที่จะช่วยเหลือและคิดล่วงหน้า ในเวลาเดียวกันคุณจะต้องบริหารกับการจัดการห้องพัก พร้อมใช้งานและราคา รวมถึงข้อเสนอและแคมเปญใหม่ ๆ ในขณะที่พิจารณาการคู่แข่งขันของคุณด้วยการตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรมมีการเปลียนแปลอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องอดทนและวางแผนได้ดี สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการสร้างแผน SOSTAC เพื่อสร้างการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสมสำหรับโรงแรม!

การตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรม ตามกฎของแนวคิด S M A R T

S – เฉพาะเจาะจง (วัตถุประสงค์ต้องไม่คลุมเครือและเรียบง่ายเท่าที่ทำได้)

M – วัดได้ (ต้องวัดวัตถุประสงค์และเปรียบเทียบเป็นระยะ ๆ เพื่อติดตามผล)

A- บรรลุผล (วัตถุประสงค์ต้องเป็นจริง และไม่ไกลออกไปหรือกลับกันและตรวจสอบให้แน่ใจว่ากำลังคนของคุณอยู่บนกระดาน)

R- เกี่ยวข้อง (วัตถุประสงค์จะต้องเกี่ยวข้องกับปัจจัยภายนอก)

T-Time-Based (กำหนดขีด จำกัด เวลาสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณและทำให้แน่ใจว่าตกลงแล้ว โดยทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง!)

เคล็ดลับเหล่านี้ทั้งหมดจะรักษาสถานะทางสังคมของคุณหากคุณปรับแต่งแพลตฟอร์มของคุณเป็นประจำ แต่คุณจะติดตามความแตกต่างด้านประสิทธิภาพของแนวคิดการตลาดโรงแรมของคุณได้อย่างไร คุณสามารถติดตามผ่านการตรวจทานประสบการณ์ของผู้ใช้และการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการแปลง

การกำหนดเป้าหมายซ้ำเป็นกลยุทธ์ที่ดี สิ่งนี้จะกำหนดเป้าหมายผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นหลักซึ่งไม่ได้ทำการจอง คุณติดตามผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณและสร้างรายการตามพฤติกรรม จากนั้นคุณใช้พฤติกรรมเหล่านั้นเพื่อติดตามพวกเขาในเว็บไซต์อื่น ๆ และแสดงโฆษณาแบนเนอร์ซึ่งนำกลับไปที่เว็บไซต์ของคุณ ความถี่และระยะเวลาที่ใช้ในเว็บไซต์เป็นตัวบ่งชี้ที่ดี  จากนั้นคุณสามารถติดตามรูปแบบพฤติกรรมที่คุณสนใจ และทำเช่นเดียวกัน กลยุทธ์นี้อาจกลายเป็นแหล่งต้นทุนต่ำ ที่มีโอกาศปิดการขายมากที่สุดของคุณ

คุณสามารถทำการตลาดออนไลน์ ให้มีความหลากหลาย

   SEO – เพิ่มลูกค้าทาง Google

เป็นความจริงที่ว่า Google ทำให้บริษัทต่างๆ ของพวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ นั้นยากขึ้น บนเครื่องมือค้นหา เป็นประโยชน์นั้นกับธุรกิจ   เช่นการค้นหาในท้องถิ่นที่เปลี่ยนผลการค้นหา ตามสถานที่ตั้งของผู้ใช้

ประโยชน์ของ SEO ที่มีผลต่อผลการค้นหาของคุณตามสิ่งที่เพื่อนของคุณคลิก นี่คือสาเหตุที่การเข้าชมเว็บไซต์ทั่วไปเพิ่มมากขึ้นใน Google) ระบบอัลกอริทึมของ Google สำหรับการพิจารณาว่าเว็บไซต์ควรจัดอันดับอยู่ที่ใด เป็นการเปลี่ยนแปลงประจำ ดังนั้นจึงพิสูจน์ได้ว่าการตลาดดิจิทัลสำหรับกิจกรรมโรงแรมมีความสำคัญเพียงใด มันง่ายมากๆ เมื่ออยากให้เว็บคุณถูกค้นเจอได้ ใน Google

 การทำ SEO เป็นพื้นฐานในการทำงานกับแบรนด์ของคุณอย่างต่อเนื่อง ควรทำเว็บไซต์ และเขียนเนื้อหาเพื่อรองรับในการที่จะติดหน้าแรก Google

 

 

 ขอบคุณแหล่งที่มา :CEO

โดย :
 4499
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สิ่งต่างๆเกิดขึ้นใหม่ และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การก้าวกระโดดของเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันส่งผลให้มีความยากลำบากในการทำธุรกิจที่ทำเพียงโลกออฟไลน์อย่างเดียว เพราะโลกออนไลน์สามารถเข้าถึงสิ่งต่างๆ ได้ง่ายกว่า รวดเร็วกว่า และสะดวกกว่า
วันที่ 27 กันยายนถือเป็นวันเกิดอย่างเป็นทางการของ Google
“Mysterious Box” หรือ “กล่องสุ่ม” เทรนด์การตลาดที่กำลังมาเเรง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรูปแบบการขายที่ผู้ขายจะใส่สินค้าต่างๆ ไว้ในกล่อง โดยสินค้ามีทั้งแบบแบ่งเป็นหมวดหมู่และแบบคละสินค้า ผู้ซื้อไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าในกล่องมีอะไรบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์