ธุรกิจออนไลน์ใหม่ล่าสุด ขายต่อ “แพคเกจงานแต่ง” ที่ถูกยกเลิก

ธุรกิจออนไลน์ใหม่ล่าสุด ขายต่อ “แพคเกจงานแต่ง” ที่ถูกยกเลิก

 

 

เข้าสู่ช่วงแห่งการแต่งงานของหลายๆ คู่ในช่วงปลายปีในสมัยก่อนการแต่งงานแต่ละครั้งจะยุ่งยากเพราะว่าต้องจัดกันเองแต่ในยุคนี้สะดวกสบายขึ้นเพราะมีบริษัทหรือร้านเวดดิงต่างๆ ที่คอยมาให้บริการด้วยเงินของบ่าวสาวแต่ก็มีหลายครั้งที่มีเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถจัดได้ทั้งๆ ที่ได้จ่ายเงินค่าแพคเกจจัดงานไปแล้วข่าวนี้จะนำเสนอธุรกิจออนไลน์แปลกแต่จริงมาแนะนำซึ่งธุรกิจนี้จะทำให้คู่รักสามารถซื้อต่ออุปกรณ์จัดงานแต่งงานที่ถูกยกเลิกไปได้ในราคาประหยัดแถมยังทำให้คู่รักที่เปลี่ยนใจยกเลิกงานในนาทีสุดท้าย มีทางออกที่สวยงามด้วย                        

 

       ในต่างประเทศนั้นมีบริการขายต่อบัตรชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมเปลี่ยนใจไม่ได้เข้าชมในนาทีสุดท้ายหรือแม้แต่บริการขายต่อไมเลสคะแนนสะสมของสายการบินที่ไม่ได้ใช้มาได้พักนึงแล้วและล่าสุดทาง Bridal Brokerage รับอาสาเป็นคนช่วยเหลือคู่บ่าวสาวที่มีประสบการณ์เหมือนในภาพยนตร์ซึ่งเล่าเรื่องพระเอกนางเอกที่ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานในวินาทีสุดท้าย ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว คงเสียดายน่าดูถ้าต้องทิ้งดอกไม้หรืออุปกรณ์ตกแต่งในงานแต่งงานไปเฉยๆ                  

 

       แนวคิดของ Bridal Brokerage นั้นเน้นจับตลาดคู่แต่งงานใหม่ที่ไม่มีเวลาเตรียมงานและต้องการควบคุมงบประมาณการจัดงานให้ประหยัดเป็นพิเศษทั้งหมดนี้ Bridal Brokerage ระบุว่าการซื้อต่ออุปกรณ์งานแต่งที่ถูกยกเลิกเหล่านี้จะทำให้การจัดงานแต่งใหม่เกิดขึ้นได้รวดเร็วกว่าการซื้อแพคเกจงานแต่งตามขั้นตอนปกติในราคาที่ประหยัดกว่าด้วย                            

 

       สิ่งที่ Bridal Brokerage ทำคือการเป็นตัวกลางระหว่างคู่รักใหม่ที่ต้องการซื้อแพคเกจที่เหมาะกับตัวเองและคู่รักเก่าที่ต้องการขายต่ออุปกรณ์โดยคู่รักใหม่จะต้องใส่วันเวลาและสถานที่จัดงานรวมไปถึงจำนวนแขกที่จะเชิญมาในงานซึ่งหากมีอุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับความต้องการนี้กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ของบริษัทจะรีบจัดการทำบัตรเชิญออกมาโดยใช้รายละเอียดตามแผนเดิม              

 

       จุดนี้ หากคู่รักใหม่ต้องการเปลี่ยนรายอะเอียดอะไรก็สามารถแจ้งได้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่วงดนตรีในงานหรือแม้กระทั่งช่างภาพ ในมุมของคู่รักเก่าก็สามารถตั้งราคาขายสำหรับแพคเกจของตัวเองได้ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดจะถูกส่งต่อไปยังคู่บ่าวสาวคู่อื่นต่อไปทั้งหมดนี้ถือเป็นการเปิดตลาดใหม่ในธุรกิจ Wedding ที่มีเงินหมุนเวียนมหาศาล                 

 

       รูปแบบบริการแบบนี้น่าสนใจตรงที่ความแปลกใหม่สำหรับบ้านเราแล้วคงน่าสนใจไม่น้อยหากนำบริการนี้อาจปรับเปลี่ยนไปใช้กับธุรกิจตัวเองรวมทั้งงานอีเวนท์อื่นๆ ก็ทำได้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

Credit : Thumbsup

โดย :
 4439
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Facebook ได้เพิ่มฟีเจอร์ Report Post เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถแจ้งข่าวปลอมให้กับทาง Facebook ตรวจสอบได้แล้ว
เชื่อว่าผู้ใช้แท็กซี่ผ่านแอปโดยเฉพาะคนกรุงเทพ และจังหวัดใหญ่ๆอย่างเชียงใหม่ ก็คงใช้บริการ Grab และทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็ใช้ Grab ในการเรียกแท็กซี่เช่นกัน ตอนนี้มีอัปเดตสำคัญ โดย Grab ได้นำระบบเทเลมาติกส์ และปุ่มโทรหาเบอร์ฉุกเฉิน (ปุ่มฉุกเฉิน) มาใช้ในแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการแล้ว ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงในประเทศไทยด้วย
ทุกวันนี้การทำบทความให้เกิด SEO หรือ Search Engine Optimization คือสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจออนไลน์ทุกชนิดเนื่องจากจะเป็นช่องทางสำคัญในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย วันนี้เราจะมาเเนะนำ สร้างบทความ SEO ให้ปัง ด้วย 8 เทคนิคเด็ด

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์