“Kapture” Instagram ของเหล่าแบรนด์ แจกรางวัลแก่ผู้แชร์ภาพ

“Kapture” Instagram ของเหล่าแบรนด์ แจกรางวัลแก่ผู้แชร์ภาพ

 

 

การกินและการถ่ายรูปกลายเป็นของคู่กันไปแล้วในยุคนี้ และมันคงจะดีถ้าเราจะถ่ายรูปนั้นมาแลกเป็นส่วนลดหรือรับของเล็กๆ น้อยๆ ได้ โดยในตอนนี้มีบริการเกิดขึ้นแล้วโดย Kapture

 

       Kapture เป็นแอพที่ให้คุณถ่ายรูปช่วงเวลาที่คุณต้องการแชร์ (moments) และผู้ใช้สามารถเข้าไปชม moments ของคนอื่นที่อยู่บริเวณใกล้เคียงได้ นอกจากนี้ผู้ใช้ยังจะได้รับรางวัลจากการแชร์ภาพ moments นั้นบนโซเชียลเน็ตเวิร์กอีกด้วย    

 

       ตอนนี้ Kapture ได้เซ็นสัญญากับร้านค้าในเมือง New York แล้วกว่า 300 ราย โดยรวมทั้งเสื้อผ้าแบรนด์ดัง, โรงพยาบาล, ร้านหนังสือ หรือแม้กระทั่งร้านอาหาร Les Hellas ของเชฟคนดังอย่าง Anthony Bourdain                         

 

       Brian D. Martelli ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ Kapture กล่าวว่า สิ่งที่ร้านค้าหรือผู้ให้บริการจะได้รับตอบแทนคือการที่รูปภาพสินค้าของตัวเองจะถูกแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กนับล้านครั้งในแต่ละเดือนและรูปที่ถูกถ่ายผ่าน Kapture จะถูกแปลงให้เป็นรูปแบบรูปถ่ายโพลารอยด์ พร้อมกับมีตราโลโก้ของร้านประทับอยู่โดยแลกกับส่วนลดหรือสินค้าที่ระลึกให้แก่ลูกค้าที่ใช้ Kapture                

 

       แอพพลิเคชันถ่ายรูปลักษณะนี้มีให้เห็นค่อนข้างบ่อยและรูปแบบในการประชาสัมพันธ์สินค้าก็ได้รับการพลิกแพลงปรับเปลี่ยนอยู่เสมอแต่ก็ดูเหมือนว่ายังไม่ถึงทางตันเสียที่ในบ้านเราเองที่มีการใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างแพร่หลายและการแชร์ภาพถ่ายก็ได้รับความนิยมดูแล้วคงไม่ยากนักสำหรับผู้เล่นใหม่ๆ ที่สนใจจะลองเปิดตัวแอพฯ ดีๆ บ้าง

 

 

 

 

Credit : thumbsup

โดย :
 1060
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในยุคที่อินเตอร์เน็ตเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้คนไม่ว่าจะใช้คอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์พกพาอย่างมือถือและแทบเล็ต ทำให้คนเรานั้นสามารถเข้าถึงโลกออนไลน์ได้แทบทุกที่ทุกเวลา
เป็นกันไหมค่ะหลายครั้งที่เราต้องการ Forward Mail จาก Hotmail ไปยังเมล์อื่นๆ วันนี้ทีมงานSoGoodWebจึงมีวิธีการตั้งค่า Forward Mail จาก Hotmail มาแนะนำกัน ดังนี้ค่ะ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์