Zalora ลุยตลาดเอเชีย เปิดตัวแอพบน iPhone พร้อมส่วนลดพิเศษ

Zalora ลุยตลาดเอเชีย เปิดตัวแอพบน iPhone พร้อมส่วนลดพิเศษ

 

 

เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ชื่อดังของเอเชีย Zalora เปิดตัวกลยุทธ์ใหม่เพื่อลุยตลาดดิจิตอล โชว์ตัวแอพพลิเคชันสำหรับไอโฟน พร้อมข้อเสนอส่วนลดถึง 20% เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวแอพใหม่               

 

       เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ในแถบเอเซียแปซิฟิคผุดขึ้นมาใหม่มากมาย เช่น TheHallyu, BerryBenka, LUXA, และ Lovvd รวมไปถึงรุ่นใหญ่อย่าง Zalora ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่าตลาดเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ในแถบนี้กำลังร้อนระอุ และยังทำให้เราได้รู้ว่ากระแส e-commerce ในแถบบ้านเรากำลังตื่นตัวอย่างมาก              

 

       Zalora เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ขายเสื้อผ้าออนไลน์ที่นับว่ามีชั่วโมงบินค่อนข้างสูง และเพื่อตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำ จึงไม่รอช้าที่จะเดินเกมด้วยการออกแอพพลิเคชันที่จะช่วยให้คอแฟชั่นช็อปปิ้งได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น พร้อมกับมอบส่วนลดถึง 20% ซึ่งมากกว่าเพดานส่วนลดของ Zalora ที่มักอยู่ที่ 15% เท่านั้น โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลดเมื่อซื้อผ่านแอพพลิเคชัน ในรูปแบบของ Voucher code

 

 

 

 

Credit : thumbsup

โดย :
 1934
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การลดความอ้วน นอกจากจะต้องหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และควบคุมอาหารให้เหมาะสม ไปพร้อมๆกับการกระตุ้นให้ระบบเผาผลาญทำงานได้ดีขึ้นด้วย จะยิ่งทำให้การลดน้ำหนักทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในคนที่มีปัญหาเรื่องระบบเผาผลาญทำงานได้ต่ำ ส่งผลให้การลดน้ำหนักเห็นผลช้า ดังนั้น หากเพื่อนๆ อย่างให้ตัวเองมีรูปร่างที่สมส่วนเร็วขึ้น ลองหันมารับประทานอาหารที่มีเครื่องเทศเป็นส่วนผสม จะช่วยให้ร่างการถูกกระตุ้นได้มากขึ้น
การทำการตลาด ยุค 4.0 ต่างก็เน้นเรื่องการทำ Content เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในแต่ธุรกิจ ซึ่งเป็นปัญหาหนักใจในหลายๆ SME ที่ต้องการเข้าถึง เรียนรู้ในการสร้างคอนเทนต์ให้โดนใจ
แคมเปญ "โควิดไม่มีขา" เกิดจากการที่ประชาชนบางกลุ่มละเลย ไม่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ในเรื่องการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การอยู่บ้าน และการแยกตัวเองออกจากสังคม ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยป้องกันการระบาดของโรคโควิด–19 ได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์