ทำเว็บอย่างไรให้โดนใจตลาด

ทำเว็บอย่างไรให้โดนใจตลาด

 

 

      

เราได้พูด ถึงการออกแบบเว็บที่ดีไปแล้ว พูดถึงการโปรโมทเว็บพื้นฐานไปแล้ว สิ่งสำคัญต่อมาคือ ทำเว็บอย่างไรให้โดนใจตลาด สิ่งที่สำคัญคือ การตีความหมายคำว่า “ตลาด” ของเราให้ชัดเจนก่อน

 

ตัวอย่าง เช่น สำหรับเว็บขายของแล้ว สิ่งที่ผู้ซื้อมองหาในเว็บมีเพียงแค่หน้าจอที่เข้าใจง่าย ตัวอักษรอธิบายที่ใหญ่และรูปสินค้าที่ชัดเจนเท่านั้นคือสิ่งที่สำคัญ ส่วนใหญ่คนเหล่านี้ไม่ได้ต้องการภาพเคลื่อนไหวหรือเมนูที่ทำจากแฟลช แม้จะมีความสวยงามแต่ก็รบกวนสายตา ทั้งยังทำให้เว็บใช้เวลาโหลดนานขึ้นอีกด้วย

 

กลุ่ม เป้าหมายแต่ละกลุ่มจะมีความคาดหวังเมื่อเข้ามาที่เว็บแตกต่างกัน ถ้าเว็บคุณเป็นบริษัทรับทำเว็บ หน้าที่เว็บที่เรียบง่ายแบบองค์กรก็เป็นสิ่งที่ดี ถ้าเว็บคุณทำเพื่อกลุ่มคนที่ชอบการใช้แฟลช หน้าเว็บก็ต้องใช้แฟลชเป็นหลัก เป็นต้น

 

 

 

 

Credit : wittybuzz

โดย :
 4004
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำไมต้องเป็น SoGoodWeb!!! ที่ตอบสนองความต้องการในการจัดทำเว็บไซต์ให้แก่คุณ เพราะเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความทันสมัย และดูแลบริการลูกค้าด้วยความเป็นมิตร ดั่งเราเป็นครอบครัวเดียวกับท่าน !!! เลือกทีมงานเราเป็นสื้อกลางในการโฆษณาสิ้นค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการของคุณสิคะ !!!
การสร้างเว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญต่อธุรกิจ แต่ทำสร้างเว็บไซต์ต้องควบคู่กับการทำให้เป็นสากล หรือทำให้น่าเชื่อถือด้วย เพราะหากเจ้าของแบรนด์หรือเจ้าของธุรกิจทำเว็บไซต์ออกมา ไม่น่าไว้วางใจ ไม่น่าเชื่อถือ ลูกค้าหรือคนที่เข้ามาในเว็บไซต์อาจมองว่าเป็นเว็บไซต์ปลอม เว็บไซต์อันตราย...
สามารถเปิดใช้งานเว็บไซต์ด้วยตัวของคุณเองอย่างง่ายๆ ภายในระยะเวลาอันสั้น ตามขั้นตอนต่อไปนี้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์