วันเกิดปีที่ 21 ของ Google

วันเกิดปีที่ 21 ของ Google

     วันที่ 27 กันยายนถือเป็นวันเกิดอย่างเป็นทางการของ Google นับตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา  แต่ก่อนหน้านี้ Google เคยฉลองวันเกิดตัวเองในวันอื่นๆที่ไม่ใช่ 27 กันยายนด้วย ในปี 2005 Google ฉลองวันเกิดตัวเองในวันที่ 26 กันยายน  ปี 2004 ฉลองวันเกิดวันที่ 7 กันยายน  และก่อนหน้านั้น 1 ปี Google ฉลองวันเกิดตัวเองในวันที่ 8 กันยายน อ้าว ตกลงเกิดวันไหนกันแน่เนี่ย  Google ?

    จริงๆแล้วแม้กระทั่ง Google เองก็ไม่แน่ใจว่าตกลงตัวเองเกิดวันไหนกันแน่ในตอนแรก  เพราะไม่รู้จะนับเอาวันไหนเป็นวันเกิดนั่นเอง  ถ้ายึดตามวันที่ไปจดทะเบียนบริษัทก็จะเป็นวันที่ 4 กันยายน  หรือถ้ายึดตามวันที่จดโดเมนเนมก็จะเป็นวันที่ 15 กันยายน  และยังมีวันสำคัญอื่นๆอีกมากมายที่สามารถนับเป็นวันเกิดของ Google ได้  แต่ท้ายที่สุด Google ก็ตัดสินใจเลือกเอาวันที่ 27 กันยายนเป็นวันเกิดของ Google อย่างเป็นทางการ  เพราะ Google ได้ทำ Doodle ฉลองวันเกิดตัวเองบนหน้าเว็บเป็นครั้งแรกในวันที่ 27 กันยายน 2002 นั่นเอง

สุขสันต์วันเกิดปีที่ 21 นะ Google จาก SoGoodWeb ขอให้พัฒนาอัปเดตเทคโนโลยีซอฟแวร์ใหม่ๆและสิ่งดีๆเพื่อพวกเราต่อไปนะครับ

ข้อมูลจาก : aripfan

โดย :
 1891
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สื่อออนไลน์ส่วนใหญ่ ไม่ว่ารูปแบบไหน จะขับเคลื่อนได้ก็ต้องอาศัยโฆษณา… แต่ถ้ามาเยอะและมาแบบน่ารำคาญ ผู้อ่านผู้ชมก็จะพาลเบื่อ และเสียหายไปถึงทั้งสื่อและทั้งผู้ลงโฆษณาเอง
ปัจจุบัน Facebook Page ถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของช่องทางการตลาดออนไลน์ไปแล้ว สำหรับบางธุรกิจ อาจถูกใช้เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายด้วยซ้ำ
ทิศทางการเติบโตของ Digital Marketing ทั้งในไทยและทั่วโลกยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องและกำลังเกิดเทรนด์และเครื่องมือใหม่ๆขึ้นให้ผู้ประกอบการได้นำไปใช้งาน เราไปดูกันว่าเอเยนต์ซี่ทั่วโลกได้มองแนวโน้มของการตลาดออนไลน์ในปีนี้ไว้อย่างไรบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์