Google Adwords คือ ?

Google Adwords คือ ?

  Google Adwords คือโฆษณาที่อยู่บนหน้า Google ตอนเราค้นหาอะไรสักอย่างที่เราสนใจ google ก็จะแสดงสิ่งโฆษณาสิ่งที่เราสนใจขึ้นมา Google Adwords จะเสียเงินค่าใช้จ่ายก็ต่อเมื่อมีคนคลิกโฆษณาเท่านั้น ถ้าไม่มีคนคลิกก็ไม่เสียเงินและคุณยังสามารถกำหนดงบประมาณในแต่ละวันได้อีกด้วย 

ในปัจจุบันคนเกือบทั่วโลกใช้ Google ในการหาข้อมูลสิ่งที่พวกเขาสนใจ ซึ่งทั่วโลกต้องมีคนที่คุณที่สนมใจสินค้าของธุรกิจคุณอยู่แล้ว แล้วคุณจะทำยังไงให้ลูกค้าเห็นเว็บไซต์ของคุณบน Google ในขณะที่พวกเขาค้นหากันละมีอยู่สองวิธีหลักๆคือ 

1.การทำ seo ซึ่งการทำ seo นั้นต้องใช้เวลาไม่แน่นอนแต่ส่วนมากใช้เวลานานและไม่แน่อาจไม่ขึ้นหน้าแรกของ google ด้วยซ้ำ

2.การทำ Google Adwords การซื้อโฆษณาผ่าน google วิธีการไม่ยุ่งยาก แถมเห็นผล Google จะคิดค่าโฆษณาเป็นแบบต่อคลิก ถ้าไม่มีคนมากดโฆษณาของคุณ คุณก็ไม่เสียตัง และเราสามารถกำหนดเวลาที่จะให้โฆษณา งบประมาณต่อวัน คีย์เวร์ด และกลุ่มเป้าหมายที่อยากให้ google แสดงโฆษณาของเรา ซึ่งทำให้เราเข้าหาได้ตรงจุด

  แล้วมันมีผลดีต่อธุรกิจของคุณยังไง ?

ข้อดีของ Google Adwords

1.ทำให้ลูกค้ารับรู้ถึงแบรนด์ของเรา

2.เข้าหาลูกค้าได้ตรงจุด

3.ทำให้เจาะตลาดออนไลน์ได้

4.เพิ่มช่องทางในการขาย

5.ได้เปรียบกว่าคู่แข่งที่ไม่ทำ

สรุปเลยอย่าเพิ่มยอดขายให้สินค้าของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นทำ Google Adwords ตอบโจทย์สำหรับทุกธุรกิจ

"คุณก็รู้ว่าคนเกือบทั้งโลกใช้ Google ในชีวิตประจำวันในทุกๆวัน"

โดย :
 1862
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

“การตลาด” ถือเป็นตัวช่วยธุรกิจมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่การตลาดยุคคลาสสิกจนมาถึงในปัจจุบันเป็น การตลาดยุค 4.0 วันนี้มีเคล็ดลับอะไรที่ช่วยให้ธุรกิจดำเนินไปได้อย่างราบรื่นบ้าง มาติดตามกันคะ
พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา การเพิ่มยอดขายและสร้างความภักดีต่อแบรนด์ (Brand Loyalty) ได้นั้น จะต้องใช้เครื่องมือทางการตลาดที่เหมาะสม ซึ่งอาศัยการบริการแบบเฉพาะเจาะจงและการเข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงจุด นับเป็นกระแสการตลาดที่มาแรงสุดๆ ในปี 2022
เมื่อประเทศไทยเข้าสู่ยุค 4.0 ยุคที่เทคโนโลยี และอินเตอร์เน็ตเข้ามามีส่วนในชีวิตคนไทยทุกคนอย่างเต็มตัวแล้ว ทุกธุรกิจก็จำเป็นจะต้องเข้าสู่โลกออนไลน์เช่นกัน ซึ่งปัจจัยที่สำคัญในการนำธุรกิจของคุณก้าวเข้าสู่โลกออนไลน์ก็คือ “เว็บไซต์” ส่วนธุรกิจไหนที่ยังไม่มีเว็บไซต์ อาจจะทำให้โอกาสการเติบโตทางธุรกิจช้าลง หรือไม่โตเลยก็เป็นได้ เรามาดู 4 เหตุผลที่ทำให้ธุรกิจไม่รุ่ง ถ้ายังไม่มีเว็บไซต์ มีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์