การดูแลเว็บไซต์และSEO เกี่ยวข้องกันอย่างไร

การดูแลเว็บไซต์และSEO เกี่ยวข้องกันอย่างไร




การดูแลเว็บไซต์และSEO เกี่ยวข้องกันอย่างไร ดูแลเว็บไซต์ และ SEO โดยปกติแล้วการดูแลเว็บไซต์ เป็นหน้าที่ของ Webmaster ประกอบไปด้วยการเข้าชมเว็บไซต์ทุก ๆ วัน นอกจากนี้ยังต้อง อ่านรายงานสุขภาพเว็บไซต์จาก Google การเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การ ดูแลเว็บไซต์ ยังช่วยในการออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การส่งรายงานการเข้าชมเว็บไซต์ การส่งรายงานวิเคราะห์พฤติกรรมการเข้าชมเว็บไซต์ของผู้ใช้งานในทุก ๆ สัปดาห์ แล้วการ ดูแลเว็บไซต์ และSEO เกี่ยวข้องกันอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ

หลายคนอาจจะมองว่าการ ดูแลเว็บไซต์ กับการทำ SEO เป็นสิ่งเดียวกันไม่ใช่หรือ ในความเป็นจริงไม่เหมือนกันค่ะ การ ดูแลเว็บไซต์ คือการเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ การ ดูแลเว็บไซต์ ยังช่วยในการออกแบบงาน Graphic เบื้องต้นของเว็บไซต์ การออกแบบบทความเนื้อหาเว็บไซต์ การตรวจสอบความผิดปกติของเว็บไซต์ และตรวจสอบสแปมที่เรามาโจมตีเว็บไซต์

ในส่วนของการทำ SEO คือการทำให้ติดอันดับการค้นหาของ google ซึ่งในส่วนเราจะคิดและวิเคราะห์ key word ที่ต้องการใช้ภายในเว็บไซต์ของเราก่อน ตามด้วยการติดตั้งปลั๊กอิน ชื่อว่า yoast seo แล้วนำ key word มาปรับใส่กับปลั๊กอินตัวนี้ หลังจาก key word เสร็จแล้ว ปลั๊กอินตัวนี้จะบอกคุณว่าในหน้าที่คุณติดมีคุณภาพขนาดไหน หรือควรปรับแก้ในส่วนใดบ้าง เมื่อคุณปรับแก้เรียบร้อยแล้ว ตัวปลั๊กอินจะแสดงผลในรูปแบบของสี สีแดงคือแย่ สีส้มคือพอใช้ สีเขียวคือดี การทำ SEO จะช่วยในเรื่องของการทให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ google จะเอาคะแนนที่ได้จากหน้า หรือ โพสต์ของเว็บไซต์ต่าง ๆ มาคิดเป็นคะแนน แล้วจัดอันดับให้

เราสามารถ ดูแลเว็บไซต์ และทำSEOพร้อมกันได้ โดยปกติดแล้วในการ ดูแลเว็บไซต์ เราจะมีการเพิ่มเติมรายการสินค้าบนหน้าเว็บไซต์ และการเขียนบทความเนื้อหาเว็บไซต์ เพื่อเสริมในการ ดูแลเว็บไซต์ เราสามารถใส่ keyword ให้ตรงตามหลัก SEO ได้ ด้วยวิธีก็จะทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาของ google ได้ ง่ายขึ้น

KTn Develop เราคือผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเว็บไซต์ ดูแลเว็บไซต์ และ โซเชียลมีเดีย ให้ประสบความสำเร็จ เรามีบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Web design, Webmaster, Web SEO, Web Application and Social Media Marketing ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านเว็บไซต์มากกว่า 8 ปี เรามีความยินดีในการให้คำแนะนำปรึกษาแก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อสร้างสรรค์เว็บไซต์และเว็บโซลูชั่นทางออนไลน์ในทุกรูปแบบให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จสามารถสร้างรายได้ ด้วยวิสัยทัศน์ของ KTn คือ “KTn, We Grow Together” เราสร้างความสำเร็จไปกับธุรกิจของคุณ


ที่มา: KTn Web Design

โดย :
 2286
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การหาเงินในวงการทำเว็บไซต์นี่มีหลายทาง ไม่ว่าจะรับเป็นงานฟรีแลนซ์ หรือทำ Startup หรือเป็นพนักงานบริษัท แต่แน่นอนว่าส่วนใหญ่ล้วนอยากเป็นเจ้านายตัวเองกันทั้งนั้น จึงไม่แปลกว่าจะมีคนหันไปทำ Startup หรือไปหาเงินทุนด้วย Crowd Funding และการทำธีมขายใน Themeforest ก็เป็นหนทางหนึ่งในการเป็นเจ้านายตัวเองเช่นกัน
สำหรับใครหลายๆ คนที่เห็นการออกแบบ Material design จาก Google ล้วนแล้วแต่จะชื่นชอบ หรือโดนใจไม่มากก็น้อย ซึ่งบางคนอาจจะอยากทำไอคอนสวยๆ ตามสไตล์การออกแบบของ Material design โดยสามารถนำไปใช้กับงานอื่นๆ ได้ เพียงแค่มีเครื่องมือ Adobe Illustrator
ฐานข้อมูลลูกค้า (Customer Database) นับเป็นหัวใจสำคัญในการทำการตลาดยุคปัจจุบันซึ่งมีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ฐานข้อมูลลูกค้านั้นถือว่า มีความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากลยุทธ์การตลาดอื่นๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์