5 เหตุผล ทำไมต้องจ้างดูแลเว็บไซต์?

5 เหตุผล ทำไมต้องจ้างดูแลเว็บไซต์?



1 – หายห่วง : เพราะดูแลเว็บโดยผู้เชี่ยวชาญ

กว่าจะมีเว็บไซต์สักเว็บไม่ได้จ้างมาถูกๆ เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่บางบริษัทจะค่อนข้างห่วงมาก เรื่องหาคนที่จะมาอัพเดตหรือแก้ไขข้อมูลบนเว็บไซต์ การจ้างทีมงานรับดูแลเว็บไซต์โดยเฉพาะ ทำให้คุณหายห่วง สบายใจได้ว่า เว็บไซต์ของคุณจะมีการอัพเดตอย่างถูกต้อง ถูกวิธี ไม่มีปัญหาในอนาคต เพราะถูกดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์โดยเฉพาะ

2 – ประหยัด : ไม่จำเป็นต้องจ้างโปรแกรมเมอร์แพงๆ

การจ้างโปรแกรมเมอร์มาประจำที่ออฟฟิศ อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบริษัทใหญ่ๆ แต่กรณีบริษัทที่ไม่ได้ใหญ่มาก อาจจะไม่คุ้มก็ได้ ด้วยค่าจ้างของโปรแกรมเมอร์ไม่ได้ถูกๆ การจ้างดูแลเว็บไซต์เป็นรายเดือน กลายเป็นทางเลือกที่น่าสมเหตุสมผลมากกว่า เพราะจากที่คุณต้องเสียค่าจ้างเป็นหมื่น กลายเป็นหลักพัน

3 – ทันสมัย : มีการอัพเดตระบบเว็บและข้อมูลให้ทันสมัยตลอดเวลา

เว็บไซต์ที่ดีควรอัพเดตอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะเว็บไซต์ที่พัฒนาด้วย WordPressJoomla หรือระบบ CMS อื่นๆ จำเป็นต้องอัพเดตตลอดเวลา เพื่อให้เป็นรุ่นล่าสุดและความปลอดภัยของเว็บ และที่สำคัญเว็บไซต์ต้องให้รองรับมือถือได้ด้วย(Responsive Web) เพื่อให้ดูดีน่าเชื่อถือ และเหนือคู่แข่ง

4 – SEO เยี่ยม : ดีต่ออันดับบนกูเกิล

ปัจจุบัน Google ค่อนข้างให้ความสำคัญกับเนื้อหาภายในเว็บไซต์มากๆ เว็บไซต์ใหนที่มีเนื้อหาที่เป็นประโยชน์ หรือมีการอัพเดตบ่อยๆ ทำให้กูเกิลมองว่าเว็บไซต์นั้น มีความเคลื่อนไหวตลอด มีตัวตนจริงๆ จึงทำให้อันดับบนกูเกิลมีโอกาสขยับขึ้นแน่นอน

5 – ที่ปรึกษา : ได้ที่ปรึกษาเพิ่มมาอีกหนึ่งคน

บ่อยครั้งที่ลูกค้าหาคนช่วยดูแลเว็บ หรือจ้างทำเว็บไซต์ เพียงเพราะอยากได้ที่ปรึกษาที่สามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา ที่ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องเว็บไซต์ได้จริงๆ และที่สำคัญเชี่ยวชาญในเรื่องเว็บโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นการมีคนดูแลเว็บไซต์สักคน ก็เหมือนเรามีที่ปรึกษาโดยปริยาย


ที่มา: dulaeweb

โดย :
 1705
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใครก็รู้ว่าการทำ SEO (Search Engine Optimization) หรือการทำเว็บไซต์ให้ติดอันดับต้นๆ ของหน้าผลการค้นหาใน Search Engine ยังคงมาแรงไม่ตกและยังคงได้รับความสนใจจากแบรนด์ต่างๆอย่างต่อเนื่อง แต่เว็บไซต์
ระบบจองห้องพัก (Hotel) เหมาะสำหรับเว็บไซต์ โรงแรม รีสอร๋ท เว็บที่ต้องการระบบจองห้องพัก ระบบจองห้องพัก หรือ Hotel Booking เป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ท เพื่อใช้รองรับการทำการจองห้องพักจากแขกที่สนใจจะเข้าพักโรงแรม หรือ รีสอร์ท ของคุณได้แบบสะดวกสบาย ระบบจองห้องพัก ช่วยเรื่องการประหยัดเวลาในการยกหูโทรศัพท์ในการติดต่อเพื่อทำการจอง
นักการตลาดออนไลน์ย่อมต้องรู้ถึงความสำคัญของการทำ SEO หรือ Search Engine Optimization เป็นอย่างดี การทำ SEO ก็เพื่อโปรโมทให้หน้าเพจหรือเว็บไซต์ธุรกิจเราขึ้นไปติดอันดับการค้นหาในหน้าแรก ๆ เพิ่มโอกาสที่คนจะคลิกเข้ามายังลิงก์เว็บไซต์หรือหน้าเพจของเรา และนั่นก็หมายถึงโอกาสในการเพิ่มยอดขายสินค้าหรือบริการตามไปด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์