5 แหล่งไอคอนฟรี สำหรับนักออกแบบ

5 แหล่งไอคอนฟรี สำหรับนักออกแบบ



Icon เป็นกราฟิกชนิดหนึ่งที่สามารถนำมาใช้แทนคำพูดที่ต้องการได้ ทั้งนี้ยังเป็นประโยชน์ในการออกแบบอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มการใช้งาน เพราะคนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจสิ่งที่เป็นภาพมากกว่าข้อความได้ไวกว่า อีกทั้งยังเป็นการช่วยประหยัดพื้นที่ต่างๆ การออกแบบทำได้สวยขึ้นและดีขึ้น เนื่องจากลดการใช้ตัวอักษร และปัญหาที่มีข้อความบนภาพที่เยอะเกินไป Icon จะช่วยทำการสื่อสารข้อความที่เราต้องการไปยังผู้ใช้งานให้เกิดความเข้าใจได้ง่ายขึ้น
และยังเป็นการสื่อสารได้ดีกว่าการใช้ข้อความปกติ

วันนี้มีเว็บไซต์ที่แจกไอคอนฟรีและภาพไฟล์สกุล PNG ง่ายต่อการใช้งานมาฝากกันค่ะ เเต่หากใครใช้งานในเชิงพาณิชย์ อาจจะต้องตรวจเช็คเรื่องลิขสิทธิ์กันอีกครั้งนึงนะคะ 5แหล่งไอคอนมีดังต่อไปนี้ค่ะ 

1. www.icons8.com



2. www.flaticon.com




3. www.iconfinder.com


4. www.icon-icons.com



5. www.pngtree.com
















ขอขอบคุณแหล่งที่มา : rainmaker,wynnsoftstudio




โดย :
 5312
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เว็บไซต์เหมือนหัวใจสำคัญของบ้าน เว็บไซต์ไม่สวยไม่เก๋ ก็เหมือนบ้านที่ไม่ได้ถูกตกแต่งนั่นเอง 3 เทคนิคที่จะช่วยเว็บไซต์ของคุณสวย ดูดีแบบมืออาชีพ ที่ใครๆก็อยากคลิกเข้ามาอ่าน
วันนี้แอดมินมีเทคนิคในการดูแลเว็บไซต์ในปี 2020 มาอัพเดทกันค่ะ ว่าเทคนิคไหนรอดเทคนิคไหนล่วง ตามมาดูกันเลยค่ะ
หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2557 เป็นต้นไป ผู้ที่ใช้ Windows XP จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากไมโครซอฟท์ นั่นแปลว่ารอยรั่วต่างๆ อาจเป็นช่องทางของแฮกเกอร์หรือผู้ไม่หวังดีหาประโยชน์จากจากรอยรั่วต่างๆ อันนำมาซึ่งข้อมูลส่วนตัวที่อาจหายไปโดยไม่รู้ตัว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์