5 แหล่งไอคอนฟรี สำหรับนักออกแบบ

5 แหล่งไอคอนฟรี สำหรับนักออกแบบ



Icon เป็นกราฟิกชนิดหนึ่งที่สามารถนำมาใช้แทนคำพูดที่ต้องการได้ ทั้งนี้ยังเป็นประโยชน์ในการออกแบบอีกทั้งยังเป็นการเพิ่มการใช้งาน เพราะคนส่วนใหญ่มักจะเข้าใจสิ่งที่เป็นภาพมากกว่าข้อความได้ไวกว่า อีกทั้งยังเป็นการช่วยประหยัดพื้นที่ต่างๆ การออกแบบทำได้สวยขึ้นและดีขึ้น เนื่องจากลดการใช้ตัวอักษร และปัญหาที่มีข้อความบนภาพที่เยอะเกินไป Icon จะช่วยทำการสื่อสารข้อความที่เราต้องการไปยังผู้ใช้งานให้เกิดความเข้าใจได้ง่ายขึ้น
และยังเป็นการสื่อสารได้ดีกว่าการใช้ข้อความปกติ

วันนี้มีเว็บไซต์ที่แจกไอคอนฟรีและภาพไฟล์สกุล PNG ง่ายต่อการใช้งานมาฝากกันค่ะ เเต่หากใครใช้งานในเชิงพาณิชย์ อาจจะต้องตรวจเช็คเรื่องลิขสิทธิ์กันอีกครั้งนึงนะคะ 5แหล่งไอคอนมีดังต่อไปนี้ค่ะ 

1. www.icons8.com



2. www.flaticon.com




3. www.iconfinder.com


4. www.icon-icons.com



5. www.pngtree.com
















ขอขอบคุณแหล่งที่มา : rainmaker,wynnsoftstudio




โดย :
 5318
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เคยไหมค่ะ เวลาที่เราไปสถานที่หนึ่ง แล้วอยากได้พิกัดของสถานที่นั้นๆ เพื่อเอาไปใช้กับงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ให้เพื่อนๆ ตามมาโดยสะดวก หรือเพื่อปักหมุดเก็บไว้ใช้ในกรณีอื่นๆ วันนี้ทีมงานSoGoodWeb มีวิธีการง่ายๆ ที่จะดูพิกัดจากระบบ Android โดยไม่ต้องพึ่ง App เสริมใดๆ มาฝากกันค่ะ เพียงคุณใช้โปรแกรม Google Map ที่ติดมากับเครื่อง แล้วทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ
วันนี้เราจะทำความรู้จักนักเว็บดีไซน์ กันว่าสายงานออกแบบนี้เป็นอย่างไรบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์