เว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

เว็บไซต์แบบไหนที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ



โลกของธุรกิจเริ่มเปลี่ยนไปหลังจากมีเหตุการณ์หลายอย่างที่เกิดขึ้น หลายธุรกิจเริ่มปรับตัวเข้าสู่โลกออนไลน์กันมากขึ้น เว็บไซต์จึงเป็นเหมือนบ้านที่ธุรกิจต้องมีเพราะเว็บไซต์ไม่ได้มีไว้เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์เพียงเท่านั้น แต่เว็บไซต์สำหรับธุรกิจยังช่วยเพิ่มลูกค้าให้กับคุณได้อีกด้วย

เว็บไซต์นั้นมีหลากหลายประเภท การที่คุณจะเลือกทำเว็บไซต์ขึ้นมาจึงต้องเลือกประเภทให้เหมาะสมกับธุรกิจของคุณด้วย เพราะในการทำเว็บไซต์จะต้องคำนึกถึงเป้าหมายของเว็บไซต์เป็นหลักว่าสามารถตอบโจทย์ของธุรกิจที่คุณกำลังทำอยู่ด้วยหรือไม่




ในช่วงที่ธุรกิจกำลังทำ Digital disruption ที่มีการปรับตัวจากรูปแบบเดิมที่เคยทำเพื่อเข้าสู่รูปแบบออนไลน์มากยิ่งขึ้น เว็บไซต์จึงมีวัตถุประสงค์แตกต่างกันออกไป เช่น

  • สร้างภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณ
  • สร้างการจดจำและขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม
  • เพิ่มโอกาสและช่องทางการ ซื้อ – ขาย ให้มากขึ้น
  • ให้ข้อมูลสินค้า – บริการ ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย
  • ทำออนไลน์มาร์เก็ตติ้งโดยใช้เว็บไซต์เป็นตัวติดตั้งเครื่องมือต่างๆ

จากตัวอย่างเป้าหมายด้านบนคุณจะเห็นได้ว่าการทำเว็บไซต์เพื่อธุรกิจจะมีเป้าหมายที่แตกต่างกัน และเป้าหมายที่แตกต่างกันนั้นจะส่งผลถึงรูปแบบเว็บไซต์ที่มีความแตกต่างกันด้วย ดังนั้นคุณต้องเลือกรูปแบบเว็บไซต์ให้เหมาะกับธุรกิจของคุณ










ขอขอบคุณแหล่งที่มา : grappikdigital

โดย :
 1268
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

แรงจูงใจในการซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภค ส่วนหนึ่งมาจาก อารมณ์ ความชอบ และ ความรู้สึก ซึ่งการทำการตลาดที่ดี ควรมีหลักจิตวิทยาควบคู่ไปกับกลยุทธ์ นอกจากการผลิตสินค้าให้เป็นที่ต้องการของตลาด และการเลือกวัตถุดิบ หรือบริการที่มีคุณค่าต่อลูกค้าแล้ว การใช้จิตวิทยาการตลาดอย่าง ASMR
เป็นที่รู้กันว่าทุกวันนี้เวลาพูดถึงวิดีโอออนไลน์ YouTube เป็นบริการวิดีโอที่หนึ่งในใจคนทั่วโลก และที่ผ่านมา Google ในฐานะเจ้าของ YouTube ก็พยายามทำหลายสิ่ง/หลายอย่าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์