ความหมายสัญลักษณ์ความปลอดภัยของเว็บไซต์

ความหมายสัญลักษณ์ความปลอดภัยของเว็บไซต์



สัญลักษณ์เหล่านี้จะบ่งบอกระดับความปลอดภัยในการเข้าชมและใช้งานเว็บไซต์ โดยจะบอกคุณว่าเว็บไซต์มีใบรับรองความปลอดภัยหรือไม่ Chrome เชื่อถือใบรับรองดังกล่าวไหม และ Chrome มีการเชื่อมต่อแบบส่วนตัวกับเว็บไซต์หรือไม่?




ข้อมูลที่คุณส่งหรือได้รับผ่านเว็บไซต์นั้นเป็นแบบส่วนตัว

แม้ว่าจะเห็นไอคอนนี้ คุณก็ยังต้องระมัดระวังเสมอเวลาแชร์ข้อมูลส่วนตัว โปรดดูแถบที่อยู่เว็บเพื่อให้มั่นใจว่ากำลังอยู่ในเว็บไซต์ที่ต้องการจริงๆ



เว็บไซต์ไม่ได้ใช้การเชื่อมต่อแบบส่วนตัว ผู้อื่นอาจดูหรือเปลี่ยนแปลงข้อมูลที่คุณส่งหรือได้รับผ่านเว็บไซต์นี้ได้ ในเว็บไซต์บางแห่ง คุณจะเข้าชมเวอร์ชันที่ปลอดภัยกว่าของหน้าเว็บได้

  • เลือกแถบที่อยู่เว็บ
  • ลบ http:// และป้อน https:// แทน

หากไม่สำเร็จ ให้ติดต่อเจ้าของเว็บไซต์เพื่อขอให้รักษาความปลอดภัยให้เว็บไซต์และข้อมูลของคุณโดยใช้ HTTPS



ขอแนะนำว่าอย่าป้อนข้อมูลส่วนตัวใดๆ ในหน้าเว็บนี้ ถ้าเป็นไปได้ อย่าใช้งานเว็บไซต์นี้

ไม่ปลอดภัย: ดำเนินการด้วยความระมัดระวัง ความเป็นส่วนตัวของการเชื่อมต่อเว็บไซต์นี้มีความผิดปกติร้ายแรง ผู้อื่นอาจดูข้อมูลที่คุณส่งหรือได้รับผ่านเว็บไซต์นี้

คุณอาจเห็นข้อความ "การเข้าสู่ระบบไม่ปลอดภัย" หรือ "การชำระเงินไม่ปลอดภัย"

อันตราย: หลีกเลี่ยงเว็บไซต์นี้ ถ้าคุณเห็นหน้าจอเตือนสีแดงทั้งหน้า แสดงว่า Safe Browsing แจ้งว่าเว็บไซต์นี้ไม่เหมาะสม การใช้เว็บไซต์นี้อาจทำให้ข้อมูลส่วนตัวของคุณรั่วไหลได้

 





ขอขอบคุณแหล่งที่มา : support.google.com

โดย :
 4554
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

12 วิธีเป็นนักจัดซื้อที่ดี คุณสมบัติของนักจัดซื้อที่ดีพึงมี 1. ซื่อสัตย์และโปร่งใส ข้อนี้ยกให้เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับแรก อย่างที่เราเคยได้ยิน และสงสัยมาเป็นประจำ จากข่าวที่อ่านตามหนังสือพิมพ์
เป็นที่รู้กันว่าทุกวันนี้เวลาพูดถึงวิดีโอออนไลน์ YouTube เป็นบริการวิดีโอที่หนึ่งในใจคนทั่วโลก และที่ผ่านมา Google ในฐานะเจ้าของ YouTube ก็พยายามทำหลายสิ่ง/หลายอย่าง
อีกความเคลื่อนไหวในวงการดิจิตอลที่น่าจับตามอง เมื่อยักษ์ใหญ่ไอทีแดนมังกรอย่าง Alibaba ประกาศทุ่มเงินลงทุนใน Sina Weibo บริการเครือข่ายสังคมของจีนเป็นเงินมากกว่า 586 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์