เว็บไซต์สำเร็จรูป ดียังไง เหมาะสมกับธุรกิจประเภทไหน?

เว็บไซต์สำเร็จรูป ดียังไง เหมาะสมกับธุรกิจประเภทไหน?

เว็บไซต์สำเร็จรูป (Web template)

         เป็นเว็บไซต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการมีเว็บไซต์ของตนเอง โดยที่ไม่ต้องจ้างการออกแบบเว็บไซต์ที่มีราคาสูง ผู้ประกอบการสามารถจัดทำเว็บไซต์ด้วยตนเองในระยะเวลาอันสั้น และง่ายดาย ซึ่งผู้ประกอบการไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานด้านการทำเว็บไซต์มาก่อน ก็สามารถสร้างเว็บไซต์จากคู่มือการทำเว็บไซต์ได้

ข้อดีของเว็บไซต์สำเร็จรูป?

           - ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในการเขียนโปรแกรมหรือมีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์มาก เพียงสามารถใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานก็ใช้งานได้

           - ใช้งานง่ายและรวดเร็ว สามารถเรียนรู้และเริ่มต้นใช้งานจนทำเว็บไซต์สำเร็จได้ไม่นาน

           - มีการวางรูปแบบ เทมเพลต ความสวยงาม และทันสมัย มาให้เลือกอย่างหลากหลาย ช่วยให้การตกแต่งงานได้สะดวก สำหรับมือใหม่

           - ไม่ยุ่งยากและสลับซับซ้อนหลายขั้นตอนเหมือนทั่วๆไป

           - ทำได้ทุกที่จากเครื่องคอมพิวเตอร์ออนไลน์ได้ทั่วโลกตลอดเวลา 24 ชม.

           - ทุกคนสามารถทำได้อย่างง่ายดาย

           - มีบริการสำหรับโปรโมทเว็บไซต์ ให้คำปรึกษาครบวงจร

           - มีค่าใช้จ่ายไม่มาก ทำให้เหมาะสำหรับเจ้าของกิจการขนาดย่อย หรือผู้ที่เริ่มต้นทำเว็บไซต์ เพื่อทดลองตลาด

เหมาะสมกับธุรกิจประเภทไหน?

        เว็บไซต์สำเร็จรูปนี้จะเหมาะสมกับธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจ SME และธุรกิจที่กำลังเริ่มทำการตลาดออนไลน์ (Digital Marketing) ซึ่งอยู่ในช่วงการทดลองตลาด ต้องใช้ค่าใช้จ่ายมากในการผลิตสินค้าหรือพัฒนาคุณภาพสินค้ามากกว่าที่จะให้ความสำคัญกับการทำเว็บไซต์เป็นอันดับต้นๆ แต่เว็บไซต์ก็มีความจำเป็นต่อธุรกิจ ดังนั้น ธุรกิจเหล่านี้จึงเลือกใช้เว็บไซต์สำเร็จรูป เพื่อรองรับธุรกิจที่จะเติบโตในอนาคต


          หากมีความสนใจในการทำเว็บไซต์ สามารถสมัครทดลองใช้งานวันนี้ รับสิทธิ์ทดลองใช้งานฟรี 30วัน กับ SoGoodWeb ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก : www.sogoodweb.com



ขอขอบคุณแหล่งที่มา: websthai, metrabyte

โดย :
 741
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

พฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัลวันนี้จะเห็นได้ว่าเปลี่ยนแปลงไปอย่างมากต่างจากอดีตอย่างสิ้นเชิง ทั้งในแง่ของความใจร้อนทนรออะไรนานๆ ไม่ได้ แถมยังไม่ต้องการอะไรที่ปลอมๆ อีกต่อไป ด้วยเหตุนี้เอง รูปแบบการตลาดเดิมๆ ที่เคยใช้ได้ผลดีในอดีต อาจจะไม่สำเร็จเมื่อถูกนำมาใช้กับผู้บริโภคในยุคนี้ แล้วการตลาดรูปแบบไหนล่ะ...ที่สามารถเข้าถึงใจเข้าถึงความต้องการลูกค้ายุคดิจิทัลได้ ลองไปอัปเดต 5 เทรนด์การตลาดที่น่าสนใจในยุคดิจิทัล ที่สามารถจับต้องและนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง
Google เป็น Search Engine อันดับ 1 ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก เพราะ Google ถือเป็น Search Engine ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็นใคร วัยไหนๆ ก็ต้องใช้ Google ในการหาข้อมูลต่างๆ ตั้งแต่ข้อมูลทั่วไป ความรู้ ตลอดจนสินค้าและบริการต่างๆ การ โฆษณาผ่าน Google จึงตอบโจทย์ในแง่ของการที่เป็นตลาดใหญ่ และมีผู้ใช้จำนวนมากนั่นเอง
ผู้ประกอบการเคยสงสัยบ้างไหมคะว่า ทำไมร้านค้าต้องมีชื่อร้าน ทำไมบริษัทหรือกิจการต้องมีชื่อ ทำไมคนทุกคนต้องมีชื่อทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง แน่นอนเลยค่ะ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์