ข้อดีของการทำเว็บไซต์

ข้อดีของการทำเว็บไซต์

 

          ในปัจจุบันเว็บไซต์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะสร้างไว้เผยแพร่ข้อมูล ประกาศข่าวสาร ขายของออนไลน์  ด้วยความที่เว็บไซต์สามารถค้นหาได้สะดวก รวดเร็ว จึงทำให้คนหันมาใช้งานเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก วันนี้เราเลยมีประโยชน์ของการทำเว็บไซต์มาฝากเผื่อท่านไหนที่กำลังลังเลว่าเว็บไซต์นั้นควรมีหรือไม่

ข้อดีของการทำเว็บไซต์

  1. ช่วยส่งเสริมศักยภาพการแข่งขันในด้านธุรกิจ
  2. ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และความทันสมัย ความน่าเชื่อถือ ให้กับองค์กร บริษัท และธุรกิจต่าง ๆ
  3. ช่วยเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและบริการต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  4. ช่วยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้ำและบริการแก่ลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอร้านเปิดให้บริการ
  5. สามารถให้บริการต่าง ๆ ของธุรกิจหรือองค์กรแบบออนไลน์ เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า
  6. เป็นการเพิ่มช่องทางในการขายสินค้าและบริการของบริษัทอีกช่องทางหนึ่ง ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า หรือผู้ใช้บริการเป้าหมายได้ทุกวัน จึงสามารถซื้อ-ขายสินค้ำหรือบริการผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทั่วโลก
  7. ช่วยขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ต สร้างรายได้โดยไม่ต้องมีหน้าร้านหรือสำนักงาน สำมารถเพิ่ม
  8. ยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  9. เป็นการยกระดับมาตรฐานการซื้อขาย ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล : www.uds.co.th
ขอขอบคุณรูปภาพ : www.freepik.com


โดย :
 1001
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ใช้แสดงผลงานด้วยภาพแทนการแสดงด้วยข้อความ ซึ่งช่วยให้เข้าใจได้ง่าย และน่าสนใจมากกว่า หลายหน่วยงานเลือกใช้วิธีนี้สำหรับแนะนำหน่วยงาน เสนอโครงการและแสดงผลงาน
การออกแบบคือการรวบรวมความรู้ ความคิดสร้างสรรค์และสื่อสารออกมาให้เป็นเอกลักษณ์และเข้าใจง่าย แม้จะมีทฤษฎีเขียนไว้ให้เราท่องจำมากมายอย่างเช่น ทฤษฎีสัดส่วนทองคำที่ถูกส่งต่อจากการคิดวิเคราะห์ของนักออกแบบจากรุ่นสู่รุ่นแล้วก็ตาม แต่การเป็นนักออกแบบที่ดีควรเป็นคนที่สามารถปรับหลาย ๆ ทฤษฎีมาใช้ร่วมกันอย่างลงตัวและสวยงาม
คุณเคยสงสัยไหมว่าแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลก มีวิธีทำยังไงถึงทำให้คนรู้จักแบรนด์ คำตอบที่ได้ส่วนมากคงหนีไม่พ้น “การโฆษณา (AD)” หรือ “การประชาสัมพันธ์ (PR)” ว่าแต่ทั้งสองอย่างที่ว่ามานี้ ทำงานอย่างไรล่ะ แตกต่างหรือเหมือนกันอย่างไรบ้าง มีข้อดีข้อเสีย วันนี้จะมาเล่าให้ฟัง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์