ข้อดีของการทำเว็บไซต์

ข้อดีของการทำเว็บไซต์

 

          ในปัจจุบันเว็บไซต์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะสร้างไว้เผยแพร่ข้อมูล ประกาศข่าวสาร ขายของออนไลน์  ด้วยความที่เว็บไซต์สามารถค้นหาได้สะดวก รวดเร็ว จึงทำให้คนหันมาใช้งานเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก วันนี้เราเลยมีประโยชน์ของการทำเว็บไซต์มาฝากเผื่อท่านไหนที่กำลังลังเลว่าเว็บไซต์นั้นควรมีหรือไม่

ข้อดีของการทำเว็บไซต์

  1. ช่วยส่งเสริมศักยภาพการแข่งขันในด้านธุรกิจ
  2. ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และความทันสมัย ความน่าเชื่อถือ ให้กับองค์กร บริษัท และธุรกิจต่าง ๆ
  3. ช่วยเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและบริการต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  4. ช่วยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้ำและบริการแก่ลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอร้านเปิดให้บริการ
  5. สามารถให้บริการต่าง ๆ ของธุรกิจหรือองค์กรแบบออนไลน์ เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า
  6. เป็นการเพิ่มช่องทางในการขายสินค้าและบริการของบริษัทอีกช่องทางหนึ่ง ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า หรือผู้ใช้บริการเป้าหมายได้ทุกวัน จึงสามารถซื้อ-ขายสินค้ำหรือบริการผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทั่วโลก
  7. ช่วยขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ต สร้างรายได้โดยไม่ต้องมีหน้าร้านหรือสำนักงาน สำมารถเพิ่ม
  8. ยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  9. เป็นการยกระดับมาตรฐานการซื้อขาย ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล : www.uds.co.th
ขอขอบคุณรูปภาพ : www.freepik.com


โดย :
 1006
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบัน Social Network (สังคมออนไลน์) มีอิทธิพลและได้รับความนิยมอย่างมากกับโลกออนไลน์ ซึ่ง Facebook เป็น Social Network ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ของโลก โดย Facebook เป็นแหล่งชุมชนของสังคมออนไลน์ เป็นเครื่องมือทำการตลาดที่ดี ต้นทุนต่ำ มีประสิทธิภาพสูง เและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายพร้อมทั้งขยายกลุ่มลูกค้าทั้งใหม่และเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว จะเห็นได้ว่าบริษัท ห้างร้านต่างๆ หันมาใช้การตลาดออนไลน์ผ่าน Facebook มากขึ้น
การทำ SEO หรือการทำให้เว็บไซต์ติดอันดับบน Google นอกจากการสร้างคอนเทนต์ที่ดี และเลือกใช้ Keyword ที่เหมาะสมกับเว็บไซต์แล้ว ยังมีปัจจัยสำคัญต่างๆ มากมายที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของคุณติดอันดับได้อีกหนึ่งวิธีที่หลายคนนิยมใช้กันคือ การสร้าง Traffic ให้เว็บไซต์ด้วยการทำ Backlink แต่การสร้าง Traffic ไม่ได้มีเพียงแต่การทำ Backlink เท่านั้น อีกวิธีหนึ่งที่สามารถช่วยให้เว็บไซต์ของเราติดอับได้ ก็คือการทำ Internal Link หรือการสร้าง Traffic ภายในเว็บไซต์ของเรานั้นเอง 
Google Font API เป็นบริการใหม่ของกูเกิ้ล โดยเป็นบริการที่อนุญาตให้ ใช้ฟ้อนต์ที่โฮสต์อยู่บนกูเกิ้ลในเว็บไซต์เรา ระบบนี้ใช้ Javascript และ CSS ในการแสดงฟ้อนต์

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์