กลยุทธ์ "Influencer Marketing"

กลยุทธ์ "Influencer Marketing"


การใช้ กลยุทธ์ "Influencer Marketing" ให้ความสำคัญกับ "Product" กลยุทธ์ดังกล่าวเหมาะกับตลาดและลูกค้ายุคใหม่ ให้รู้จักกับแบรนด์ในวงกว้าง

เทรนการตลาดสำหรับลูกค้ายุคใหม่ที่ใช้บุคคลที่มีหรือเสียง และเป็นลูกค้าจริง หรือบุคคลที่ได้ใช้สินค้าของแบรนด์ มาช่วยในการโฆษณา ช่วยรีวิวสินค้า ช่วยแนะนำบริการ ให้กับสินค้าและบริการ ให้กับแบรนด์

โดยกลุ่ม Influencers ส่วนใหญ่จะใช้ช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook,IG,Youtube,Tiktok เป็นช่องทางให้การโฆษณา,รีวิว ซึ่งอาจจะไม่จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญด้านนั้น แต่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่สะท้อนถึงตัวแทนของลูกค้าได้เป็นอย่างดี






















ขอขอบคุณแหล่งที่มา : zipeventapp,dpxecommerce
โดย :
 333
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การสร้างเว็บไซต์ให้ดีได้นั้นย่อมต้องพบกับปัญหาแล้วทั้งนั้น และต้องใส่ใจในการพัฒนาอยู่ตลอด เพื่อให้เว็บไซต์มีคุณภาพยิ่งขึ้น
ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กระแสการซื้อของออนไลน์มีการเติบโตสูงขึ้นมาก ทำให้ผู้ใช้หลายๆ คน มองเห็นช่องทางการหารายได้เพิ่มเติม และผันตัวมาเป็นผู้ประกอบการธุรกิจออนไลน์สำหรับการขายสินค้าต่างๆ หรือการทำธุรกิจ SMEs ที่เกิดขึ้นมากมายในแต่ละวัน แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการรายย่อยส่วนใหญ่มักจะมองข้ามไปก็คือ "การจ่ายภาษี"
การออกแบบคือการรวบรวมความรู้ ความคิดสร้างสรรค์และสื่อสารออกมาให้เป็นเอกลักษณ์และเข้าใจง่าย แม้จะมีทฤษฎีเขียนไว้ให้เราท่องจำมากมายอย่างเช่น ทฤษฎีสัดส่วนทองคำที่ถูกส่งต่อจากการคิดวิเคราะห์ของนักออกแบบจากรุ่นสู่รุ่นแล้วก็ตาม แต่การเป็นนักออกแบบที่ดีควรเป็นคนที่สามารถปรับหลาย ๆ ทฤษฎีมาใช้ร่วมกันอย่างลงตัวและสวยงาม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์