สร้างเว็บง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

สร้างเว็บง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน

          ปัจจุบันนี้ธุรกิจออนไลน์เจริญเติบโตมากกว่าธุรกิจหน้าร้าน และมีการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก พวกเรายินดีที่จะเป็น
ส่วนหนึ่งในการสร้างธุรกิจของคุณให้เติบโต แพร่หลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และประสบความสำเร็จ โดยการทำเว็บไซต์
เพื่อให้คุณเข้าหาผู้บริโภคหรือลูกค้าได้ง่าย การทำเว็บไซต์เป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์พื้นฐานที่ราคาไม่แพง และช่วยส่งเสริม
ภาพลักษณ์ความพร้อมของคุณได้เป็นอย่างดี 
คุณสามารถเริ่มทำเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเองกับโปรแกรมสำเร็จรูปที่ใช้ง่ายทุกขั้นตอน
ได้เว็บไซต์ที่สวยงาม และรวดเร็ว พร้อมเชื่อมต่อทุกสังคมออนไลน์ โดยที่คุณไม่ต้องไม่มีความรู้เรื่องเขียนโปรแกรมแม้แต่นิดเดียว
แค่ 3 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

1.สมัครสร้างเว็บไซต์                                
2.กรอกข้อมูล                                                                      
3.ได้รับเว็บไซต์ทันที                                                                                                                                                                                                 

ทดลองใช้เว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี  http://www.sogoodweb.com/Template

โดย :
 3812
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ร้านค้าออนไลน์ ชวนให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารธุรกิจแบบ “ง่าย..สบาย..สะดวก” พร้อมรับมือสำหรับการขยายธุรกิจในประเทศและเปิดตลาดในต่างประเทศ เป็นการเปิดช่องทางใหม่ๆ ในการขยายฐานลูกค้าผู้ร่วมธุรกิจสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน และบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การออกแบบเว็บไซท์มีส่วนสำคัญในการสร้างความประทับใจให้กับผู้ใช้บริการ และทำให้อยากกลับเข้ามาใช้อีกในอนาคต หรือดึงดูดผู้ใช้ให้อยู่กับเว็บตลอดไป
การเขียนเนื้อหา และสิ่งที่จำเป็นสำหรับเว็บเพจ สร้างหัวข้อที่ไม่ซ้ำใคร ชื่อเรื่อง (Title) ไม่ควรจะเกิน 70 ตัวอักษร สร้าง Keyword หรือคำค้นหาที่ตรงกับ Title ของเว็บ เขียนให้กระชับและเข้าใจง่าย หมั่นอัพเดทเนื่อหาของเว็บไซต์สม่ำเสมอ มีปุ่มแชร์ เนื้อหาในเว็บ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์