คอมพิวเตอร์ข้อมือแห่งอนาคตปี2020

คอมพิวเตอร์ข้อมือแห่งอนาคตปี2020

      หากพูดถึงเทคโนโลยีในทุกวันนี้ก็ต้องยอมรับว่ามันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ โทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ ฯลฯ  คุณเคยจินตนาการถึงวันของคุณในปี 2020ไหม? เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและรูปร่างหน้าตาของอุปกรณ์ต่างๆ ก็เริ่มจะมีเค้าโครง ไปสู่โลกอนาคตตามที่คาดการณ์กันไว้แล้ว รวมเทคโนโลยีระหว่างเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยีการสื่อสาร และเทคโนโลยีการแพร่ภาพกระจายเสียง เป็นการใช้เทคโนโลยี Cloud ร่วมกับทัชสกรีน คอมพิวเตอร์ข้อมือแห่งอนาคต Sony Nextepคอมพิวเตอร์แห่งปี 2020 คอมพิวเตอร์ข้อมือแห่งอนาคต Sony Nextep คอมพิวเตอร์แห่งปี 2020 คอมพิวเตอร์ข้อมือแห่งอนาคต ปี2020 เตรียมเสียเงินกันอีกแล้วสำหรับคอไอทีทั้งหลายเมื่อ Sony ได้คิดค้นคอมพิวเตอร์แห่งอนาคต Sony Nextep Computer มีลักษณะเป็นคอมพิวเตอร์ข้อมือมีคอมพิวเตอร์เป็นโครงสร้างที่ยืดหยุ่นด้วยหน้าจอ OLED Touchscreen มีเทคโนโลยี Holographic Projector, Pull-Out Extra Keyboard และที่สำคัญมันจะอยู่บนข้อมือของคุณด้วย สามารถพกพาได้ สะดวกสบาย ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา เจ๋งไหมละคราวนี้ก็ไม่ต้องแบกโน๊ตบุ๊คให้เมื่อยกันอีกแล้ว

โดย :
 21647
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลายคนคงเคยประสบปัญหา Wi-Fi ที่ใช้งานอยู่ทำไมช้าจัง ทำให้เกิดความสงสัยข้องใจว่าสัญญาณที่ส่งมาไม่ดี หรือ Router ของเราจะมีปัญหา เรามาดูปัจจัยแวดล้อมที่อาจส่งผลต่อการส่งสัญญาณ Wi-Fi ในบ้านของคุณ
ข่าวดีสำหรับผู้ใช้ google translate ล่าสุดแอพนี้ได้เพิ่ม การ update ให้สามารถ ใช้โหมดกล้องบนมือถือในแอพ google translate ส่องที่ข้อความเพื่อแปลจากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทยได้แล้ว แต่แอพ google translate ยังไม่สามารถใช้โหมดกล้องส่องข้อความ เพื่อแปลจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษได้
ทีมงาน SoGoodWeb นำเอาระบบ Cloud Computing มาใช้กับเว็บไซต์ของ SoGoodWeb ทั้งหมด เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ซึ่งประโยชน์ของระบบ Cloud Computing

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์