6 เคล็ดลับสำคัญในการโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ

6 เคล็ดลับสำคัญในการโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ

              สิ่งที่ควรทำในการตัดสินใจนำแนวทางการโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตมาใช้ มีดังนี้คือ

1) ถูกต้องและกระชับได้ใจความ

ความคิดที่คุณต้องการจะส่งถึงผู้บริโภคของคุณผ่านการโฆษณาจะต้องถูกต้องและตรงประเด็น ควรเข้าใจง่ายและไม่ยาวเกินไป

2) กำหนดหมายพื้นฐานของผู้เข้าชม

การโฆษณาของคุณควรจะเจาะจงกลุ่มเฉพาะ ยกตัวอย่างเช่น ประชากรวัยรุ่น หรือประชากรผู้ที่เข้าใจอินเตอร์เน็ต  ค้นหาสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบและใกล้เคียงกับกระบวนการคิดของพวกเขา เมื่อคุณเข้าใจความคิดของพวกเขาคุณจะสามารถดำเนินการรณรงค์โฆษณาได้อย่างสอดคล้อง

3) แสดงภาพลักษณ์ที่ชัดเจนขององค์กรของคุณ

สร้างโลโก้ เครื่องหมาย ตัวนำโชค หรือคำขวัญขององค์กร แนวความคิดทั้งหมด คือ การสร้างแบรนด์ให้คนสามารถจดจำองค์กรของคุณได้ผ่านภาพลักษณ์

4) จงระวังคู่แข่งของคุณ

ทำความรู้จักกับคู่แข่งที่กำลังไล่ตามหรือมีธุรกิจคล้ายกับคุณ คุณสามารถตัดราคาคู่แข่งโดยการลดราคาสินค้าในโฆษณาของคุณ คุณยังสามารถเปิดตลาดใหม่ๆ ที่คู่แข่งอาจจะไม่รู้จัก นี่นับเป็นโอกาสสำหรับการวางโฆษณาให้ใกล้กับการพบเห็นของผู้เข้าชม 

5) ทำการศึกษาวิจัยตนเอง

การวางแผนทำโฆษณาจะต้องอยู่บนพื้นฐานของการค้นคว้าวิจัย คุณจะประสบความสำเร็จและสามารถเสนอการแลกเปลี่ยนที่พิเศษกับลูกค้า ถ้าการทำโฆษณาของคุณดำเนินการโดยอยู่บนพื้นฐานของการศึกษาวิจัย เนื่องจากการวิจัยของคุณจะทำให้สามารถระบุและทราบเป้าหมายของผู้เข้าชมได้ดียิ่งขึ้น มีความจำเป็นที่จะต้องมั่นใจว่าข้อความที่คุณส่งออกไปผ่านการโฆษณาจะสื่อความหมายถึงผู้เข้าชมและไม่ใช่มีเพียงคุณคนเดียวที่จะเข้าใจ

 6) ว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้คำปรึกษา

หากคุณไม่สามารถวางแผนการโฆษณาด้วยตนเอง กรณีนี้คุณจำเป็นต้องว่าจ้างมืออาชีพที่จะเข้ามาดูแลดำเนินการโฆษณาให้แก่คุณ คุณจะเสียทั้งเวลาและเงินทองถ้าคุณพยายามดำเนินการโฆษณาด้วยตัวเองทั้งที่ยังขาดความรู้และทักษะที่เหมาะสมเกี่ยวกับการโฆษณา ดังนั้นจึงควรที่จะยอมให้ผู้เชี่ยวชาญวิจัยและศึกษาตลาดในปัจจุบัน พร้อมวางแผนการโฆษณาที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพ

              ธุรกิจส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจที่มีเงินทุนหมุนเวียนต่ำมักกำหนดต้นทุนในการทำโฆษณาค่อนข้างน้อยในการดำเนินการส่งเสริมการตลาดให้กับธุรกิจของตน การโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตเป็นหนทางที่ดีที่สุดในการลดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ทั้งนี้คุณจำเป็นต้องวางกลยุทธ์การดำเนินการโฆษณาเพื่อที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีในการนำมาใช้กับธุรกิจ

โดย :
 2771
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เชื่อว่าหลายคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน ที่คำขอเล่นเกมใน Facebook ส่งคำแจ้งเตือนจาก Tag ที่เราไม่สนใจ แต่จะไปลบ Tag ออกก็ไม่ได้ อาจเพราะเป็นเจ้านายหรือเพื่อนที่เราแคร์เขามากมาย วันนี้จึงขอแนะนำวิธีบล็อกเรื่องกวนใจเหล่านี้ โดยที่เจ้าตัวที่ Tag เรามาไม่รู้ตัว …
น่าจะมีหลายๆ ครั้งที่มีลูกค้าเข้าไปดูสินค้าในเว็บไซต์คุณ แล้วกำลังจะกดสั่งซื้อสินค้าอยู่ๆ แต่อยู่ๆ ก็เห็นว่าราคาสินค้าที่จะซื้อราคายังไม่ถูกใจ แล้วก็กดทิ้งเว็บของคุณไป ไปดูเว็บไซต์อื่นต่อ
หากเอ่ยถึงคำว่า Daily Deals หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับคำนี้กันแล้ว และด้วยความที่ราคาของแต่ละดีลที่เราเห็นกันมันช่างเย้ายวนใจชวนให้เสียเงินเหลือเกิน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์