ข้อดีของการทำ Responsive Web Design

ข้อดีของการทำ Responsive Web Design


1.การอัพเดท
Content หรือการอัพเดทเว็บไซต์ทำได้ง่าย ทำเพียงครั้งเดียวก็รองรับหมด ไม่จำเป็นต้องทำหน้าเว็บไซต์สำหรับ Desktop และ Mobile ให้ยุ่งยาก

2.รองรับทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น Smartphone โฟนที่หน้าจอเล็ก ไปจนถึง Smart TV ที่หน้าจอใหญ่มาก

3.ช่วยในการทำเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรก Google หรือที่เรียกกันว่า SEO (Search Engine Optimization) เพราะเว็บไซต์รองรับมือถือ และเว็บไซต์ไม่ซับซ้อน ถ้าเทียบกับการทำหน้าเว็บทั้งแบบ Desktop และ Mobile

โดย :
 5056
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

1.ความเกี่ยวข้อง คีย์เวิร์ดนั้นควรเข้ากันกับสินค้าหรือจุดประสงค์ของหน้าเพจนั้นๆ ยิ่งคีย์เวิร์ดมีความเกี่ยวข้องกับสิ่งที่มีเสนอมากเท่าไร คนที่เข้ามาก็มีโอกาสจะเปลี่ยนเป็นลูกค้าได้มากขึ้น
เราได้พูดถึงการออกแบบเว็บที่ดีไปแล้ว พูดถึงการโปรโมทเว็บพื้นฐานไปแล้ว สิ่งสำคัญต่อมาคือ ทำเว็บอย่างไรให้โดนใจตลาด สิ่งที่สำคัญคือ การตีความหมายคำว่า “ตลาด” ของเราให้ชัดเจนก่อน
Google Fonts จะทำให้คุณได้ฟอนต์ตามที่ต้องการ ถือว่าเป็นประโยชน์ในการสร้างเว็บไซต์อีกทางหนึ่งเลยทีเดียว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์