เทคนิคการทำ SEO โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb

เทคนิคการทำ SEO โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb

       

 

          รูปภาพเป็นส่วนสำคัญในเนื้อหาต่างๆ ซึ่งนำเป็นส่วนแสดงหรือภาพประกอบกับการนำเสนอข้อมูล และแน่นอนว่าเว็บไซต์ต่าง ๆ จะต้องมีรูปภาพอยู่ด้วย

          วันนี้เราจะมาแนะนำเทคนิคการทำ SEO (Search Engine Optimization) โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb และเป็นอีกเทคนิคหนึ่งที่สามารถทำให้ผู้อื่น รู้จักเว็บไซต์ของเราได้อีกด้วย ซึ่งหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จักคำว่า SEO คืออะไร และสำคัญอย่างไรกับเว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษาและทำความรู้จัก SEO ได้จากบทความ SEO คืออะไรและสำคัญอย่างไร

 

การทำ SEO โดยใช้รูปภาพด้วยระบบ SoGoodWeb

  • เลือกรูปภาพ ที่ต้องการทำ SEO เช่น การแทรกรูปภาพไปในเนื้อหาของบทความ, ร้านค้าออนไลน์  เป็นต้น

 

  • ตั้งค่า Image description เป็นคำ Keyword ให้สอดคล้องหรือครอบคลุมเนื้อหา

 

การค้นหาผ่าน Google

          จะเห็นว่าเมื่อเราค้นหาโดยใช้คำ Keyword เมื่อผ่านการสำรวจจาก Google จะทำให้รูปภาพของเราถูกนำมาแสดงผลลัพธ์การค้นหาด้วย

 

  • ตัวอย่างเมื่อคลิกที่รูปภาพ เมื่อทำการคลิกที่รูปภาพนั้น ก็จะแสดงเว็บไซต์ที่มาของรูปภาพด้วย

 

          การทำ SEO ก็เป็นส่วนสำคัญในการทำให้เว็บไซต์ของเรานั้นติดอันดับการค้นหา ซึ่งเทคนิคการทำ SEO ก็ยังมีอีกมากมายหลายวิธี  

 

โดย :
 5634
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ถ้าหากคุณยังไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง หมายความว่าคุณกำลังสูญเสียช่องทางในการเข้าถึงจากกลุ่มลูกค้าไปอย่างน่าเสียดาย
อยากเป็นเวบมาสเตอร์ มือใหม่ เริ่มต้นได้ไม่ยาก เดี๋ยวนี้คุณไม่จำเป็นต้องเก่งโค้ด เพราะมี CMS มากมาย ที่นิยมสูงสุดก็ WordPress แต่ก่อนการทำงานบน WordPress ได้คุณต้องรู้จักโปรแกรมเบื้องต้นก่อน
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเราก็คงได้ยินแพลตฟอร์มยอดฮิตอย่าง YouTube ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่อย่าง YouTube Messages ที่จะทำให้เราสามารถดูวิดีโอและแชตคุยได้พร้อมๆ กันในเวอร์ชันเว็บบนเดสก์ท็อปแล้ว โดยก่อนหน้านั้นเมื่อประมาณปีที่แล้วเราก็ได้ใช้งานฟีเจอร์นี้บนสมาร์ทโฟน เวลาก็ผ่านมาย่อมมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ทีมพัฒนา YouTube ก็ได้ทำการพัฒนาจนเราใช้งานบนเดสก์ท็อปได้ ฉะนั้นวันนี้ทางทีม Web Development จะพาไปดูฟีเจอร์นี้เป็นอย่างไรบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์