ควรเลือกใช้ไฟล์ภาพ .JPG / .GIF / .PNG เมื่อไหร่?

ควรเลือกใช้ไฟล์ภาพ .JPG / .GIF / .PNG เมื่อไหร่?

วันนี้พามาดูเรื่องที่เกือบจะเป็นพื้นฐานสุดๆของการทำงานดิจิตทัลกันเลยดีกว่า นั่นคือเรื่องของการเซพไฟล์เป็นนามสกุลต่างๆ เช่น .JPG .GIF .PNG ซึ่งไฟล์สามประเภทนี้มีความเหมือนและความต่างกันยังไง

เมื่อได้ทราบอย่างนี้แล้ว หวังว่าจะช่วยไขข้อข้องใจให้เพื่อน ๆ เกี่ยวกับความแตกต่างของไฟล์ภาพแต่ละชนิดได้บ้างนะค่ะ เอาเป็นว่าใครจะเลือกใช้เป็นแบบไหน ก็อย่าลืมคำนึงถึงความเหมาะสมต่อการใช้งานด้วยล่ะค่ะ

CR.ควรเลือกใช้ไฟล์ภาพ  .JPG / .GIF / .PNG เมื่อไหร่?

โดย :
 20310
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Martech (Marketing Technology) หมายถึง เป็นการผสานระหว่างเทคโนโลยีกับการตลาดให้ผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลลัพธ์ให้มากขึ้น เพราะการตลาดในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง จึงต้องการเครื่องมือที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพเพื่อเข้าถึงลูกค้าและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ Martech จึงกลายเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถนำทางในตลาดดิจิทัลได้สำเร็จ
วิธีการทำเว็บให้เป็นที่รู้จัก โดยไม่ต้องทุ่มเงินโฆษณา
การทำ SEO (Search Engine Optimization) เป็นกระบวนการเรียกยอดผู้เข้าชมจากการค้นหาแบบฟรีผ่านเครื่องมือ Search Engine ต่างๆ โดยอาศัยเทคนิคและกระบวนการในการจัดทำข้อมูล

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์