“ChatWork ” แอปพลิเคชันที่ทำให้ประชุมเป็นเรื่องง่าย และ รวดเร็ว

“ChatWork ” แอปพลิเคชันที่ทำให้ประชุมเป็นเรื่องง่าย และ รวดเร็ว

   
 

       แอปพลิเคชันที่ทำให้ประชุมเป็นเรื่องง่าย รวดเร็วอย่าง “Chatwork” ช่วยทำผลงานมากขึ้น จัดระเบียบและค้นหาอีเมลและเอกสารตามโครงการและหัวข้อได้ง่ายๆอย่างมืออาชีพ และเก็บข้อมูลทางธุรกิจไว้ได้อย่างปลอดภัย 

  1. ไม่พลาดบทความสนทนาที่สำคัญในองค์กรจัดเก็บไฟล์และบันทึกข้อมูลบทสนทนาที่สำคัญได้ สามารถมอบหมายงานให้กับทีมพนักงานได้ง่ายขึ้น แจ้งเตือนวันครบกำหนดส่งงาน และมีการแจ้งเตือนกลับให้ผู้ที่มอบหมายงานให้กับคุณเมื่อดำเนินงานเสร็จสิ้น
  2. ส่งข้อความและไฟล์ได้ทุกรูปแบบ แม้ว่าผู้รับไม่ออนไลน์: สามารถอัพโหลดไฟล์ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น spread sheet, เอกสาร word และไฟล์รูปภาพ โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกอัพโหลดไว้บนเว็บบราวเซอร์ของคุณ
  3. แอปสามารถใช้ได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน: ข้อมูลบทสนทนาไม่มีการเปลี่ยนแปลงข้อความ พร้อมทั้งสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  4. แบ่งตามโปรเจค หรือหัวข้อ : เพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหาข้อมูลง่ายขึ้น ไม่ปะปนกัน
  5. สนทนาผ่านวิดีโอ :
      

 

       6. มาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลส่วนตัว : มี ISO 27018 รับรองมาตรฐานความปลอดภัย

 

ลองศึกษาวิธีใช้งาน ทั้งง่ายทั้งสะดวกที่นี่เลย

 

      แอพพลิเคชั่น ChatWork จึงมาเสริมความสามารถที่ขาดหายไปในแอปฯแชทอื่นๆ ตอนนี้ ChatWork และเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว เพื่อการสนทนาที่สะดวกขึ้น ไม่ว่าจะที่ไหน หรืออุปกรณ์ใด ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย

ทดลองลงทะเบียนเข้ารับการใช้บริการได้แล้วที่ www.chatwork.com

โดย :
 3509
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณเคยสังเกตมั้ยว่าในมือถือของคุณที่มีแอปพลิเคชันมากมายจนเลือกใช้แทบไม่ถูก แต่จะมีสักกี่ Apps กันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้จริง ๆ วันนี้เราลองมาดูกันว่า 10 แอพใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคุณจนกลายเป็นแอพหลักที่คุณขาดมันไม่ได้จริง ๆ หรือไม่
ปัจจุบันนี้มีแอปฯ และเทคโนโลยีต่างๆ มากมายที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ด้านดนตรีของคุณ และยิ่งง่ายเข้าไปอีก เมื่อ Google เปิดตัว Song Maker เครื่องมือสำหรับสร้างดนตรีและเพลงออนไลน์ พร้อมมีเครื่องดนตรีให้เลือกใช้มากมาย เช่น เปียโน, กลอง, กีตาร์ ฯลฯ ผู้ใช้สามารถต่อไมค์อัดเสียงร้องของตัวเองลงไปได้ ควบคุมความเร็วและจังหวะได้ตามต้องการ
AMD FirePro W9100 จะมีวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือประมาณไตรมาสที่สองนี้ ผ่านทางคู่ค้าผู้จัดจำหน่าย SAPPHIRE Technology ตัวแทนจำหน่าย AMD FirePro Ultra Workstation รวมถึง HP Z820 และ HP Z620 Workstations ทั้งนี้ AMD จะจัดแสดง AMD FirePro W9100 ที่บูทของ AMD ที่งาน NAB 2014 และ Hannover Messe อีกด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์