วิธีง่ายๆ ที่จะบล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook มาดูกัน

วิธีง่ายๆ ที่จะบล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook มาดูกัน


   
     เชื่อว่าหลายคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน ที่คำขอเล่นเกมใน Facebook ส่งคำแจ้งเตือนจาก Tag ที่เราไม่สนใจ แต่จะไปลบ Tag ออกก็ไม่ได้  คำเชิญเล่นเกมใน Facebook ดูเหมือนจะเป็นที่น่ารำคาญของคนส่วนมากที่ต้องมาคอยลบหรือคอยเช็ค แต่ก็มีคนไม่น้อยเหมือนกันที่ชอบเล่นเกมใน Facebook เสียจริง จะ Unfriend หรือบล็อคเลยก็อย่างไรอยู่ แต่วันนี้เรามีวิธีการบล็อคคำเชิญหรือ ​Invite ใน Facebook ง่ายๆ มาให้ทดลองใช้งานกัน

 

บล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook ในมือถือ

  • เข้าแอป Facebook > Settings > Account Settings
  • เลื่อนลงมา หา tab App
  • กดที่ Platform (แพลตฟอร์ม)
  • หัวข้อ Game Invites and App Notification (คำเชิญให้เล่นเกมและการแจ้งเตือนของแอพ) ให้เลือกเป็น No

    แต่บางครั้งอาจต้องการบล็อกบางเกมก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นเดียวกัน โดยการเลื่อนลงมาด้านล่าง หา Blocking โดยการพิมพ์ชื่อเกมที่ไม่ต้องการได้รับคำชวนลงไป
 

 


 

 
บล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook บางเกม

ถ้าหากเราไม่ต้องการเล่นแค่เกมบางเกมนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นเดียวกัน

  • เข้าหน้า  www.facebook.com
  • ค้นหา การตั้งค่า > การบล็อก


     

  • เลื่อนลงมาด้านล่าง หา Block Apps (บล็อกแอพ)  พร้อม พิมพ์ชื่อเกมที่ไม่ต้องการได้รับคำชวน

 

บล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook ทุกเกม

     แต่สำหรับคนที่ไม่ต้องการเล่นเกมอะไรเลย เราก็สามารถปิดการเชิญได้ทั้งหมด

  • เข้าหน้า  www.facebook.com
  • ค้นหา การตั้งค่า > แอพ


 

  • เลื่อนลงมาด้านล่าง หา Game and App Notifications (การแจ้งเตือนเกมและแอพ)
  • กด Edit เลือก ปิด
     

     นอกจากการบล็อกคำเชิญเล่นเกมแล้ว เรายังสามารถบล็อกในส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น บล็อกผู้ใช้งาน, บล็อกคำชวนไปงาน (event), และบล็อกข้อความ เป็นต้น เพียงเท่านี้ก็จะไม่มีใครส่งเเอพเชิญชวนมารบกวนใจคุณอีกต่อไป

โดย :
 9498
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่าจะหันไปทางไหน เราก็คงได้ยินคำว่า Marketing 4.0 อยู่บ่อยๆ แล้วเคยสงสัยไหมว่าจริงๆ แล้ว สิ่งนี้หมายถึงอะไร การตลาดออนไลน์เหรอ การขายของผ่านโซเชียลมีเดียหรือเปล่า วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับ Marketing 4.0 แบบเข้าใจได้ไม่ยากกันค่ะ Marketing 4.0 จริงๆ แล้วคืออะไรกันแน่ มีหลายคนให้คำจำกัดความของ Marketing 4.0 ไว้มากมายค่ะ แต่ถ้าให้พูดแบบเข้าใจง่ายๆ เลยก็คือ “การตลาดที่เอาเทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วย เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคหรือลูกค้ามากยิ่งขึ้น” การขายของ หรือการทำการตลาดจะไม่หยุดแค่ที่หน้าร้านอีกต่อไป แต่มันจะก้าวมาสู่โลกออนไลน์ด้วย ดูเผินๆ อาจดูเหมือนการตลาดที่เกี่ยวข้องกับอะไรก็ได้ที่เรียกว่าเทคโนโลยี แต่ความจริงแล้วเทคโนโลยีไม่ใช่หัวใจสำคัญของการตลาด 4.0 เพียงอย่างเดียวค่ะ แต่มันคือการตลาดที่มี “มนุษย์” เป็นจุดศูนย์กลางด้วย เพราะต้องอย่าลืมว่า เรากำลังใช้เทคโนโลยีให้เข้าถึงลูกค้าที่เป็น “มนุษย์” เรานี่เอง Marketing 4.0 และ Thailand 4.0 เกี่ยวข้องกันหรือไม่?
ยุคที่มีเทคโนโลยีเฟื่องฟู สิ่งอำนวยทางออนไลน์หลากหลาย ทำให้ในปัจจุบันมีร้านค้าต่างๆ และมีการซื้อ-ขาย บนโลกออนไลน์เพิ่มเป็นจำนวนมาก โดยมีข้อดีอยู่มากมาย แต่อย่างไรก็ตามการซื้อ-ขาย บนโลกออนไลน์ที่ง่าย ก็ยังคงมีช่องโหว่ ให้ผู้ไม่หวังดี หรือมิจฉาชีพมักจะแฝงตัวเข้ามาแสวงหาประโยชน์จากผู้ที่ซื้อ-ขายทางออนไลน์
เมื่อพูดถึงธุรกิจยุคใหม่ที่ผ่านมา ใครๆ ก็พูดถึง "Start-Up" ที่มีภาพลักษณ์ คือคนที่ทำธุรกิจจากไอเดียเจ๋งๆ คูลๆ แต่เมื่อพูดถึงธุรกิจขนาดเล็กที่คุ้นหูอยู่เมื่อหลายปีก่อนอย่าง "SMEs" ก็อดตั้งคำถามไม่ได้ว่า Start-Up และ SMEs ต่างกันอย่างไร

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์