อนุรักษ์ภูมิปัญญาไทยด้วยลูกประคบสมุนไพรจาก "หนุมานโปรดักส์"

อนุรักษ์ภูมิปัญญาไทยด้วยลูกประคบสมุนไพรจาก "หนุมานโปรดักส์"


 
     หากจะพูดถึงลูกประคบสมุนไพร เด็กรุ่นใหม่คงไม่ค่อยรู้จักว่าเป็นแบบไหน ลูกประคบเกิดจากภูมิปัญญาจากบรรพบุรุษ ที่นำเอาสมุนไพรต่างๆ มารวมกันแล้วห่อด้วยผ้า ช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีแทบไม่น่าเชื่อ  ทาง หนุมานโปรดักส์  จึงเลือกที่จะนำมาขายแบบออนไลน์เพื่อทำให้รู้จักในวงกว้าง และรักษาภูมิปัญญาดั้งเดิมไว้  เราจีงออกแบบเว็บโดยเน้นสีสะดุดตา  ตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ เพื่อเพิ่มแรงดึงดูดในตัวผลิตภัณฑ์  และสร้างความน่าค้นหาให้กับผลิตภัณฑ์ 




สินค้าของเรา
     แนะนำรายละเอียด วิธีการใช้งาน ประโยชน์ ข้อควระวัง และการเก็บรักษาที่ถูกวิธี



วิธีการสั่งซื้อ
     อธิบายช่องทางการชำระเงินค่าสินค้า และการเเจ้งชำระเงิน


บริการจัดส่งสินค้า
     อธิบายเงื่อนไขการจัดส่งสินค้าตามประเภทหรือขึ้นอยู่กับความสะดวกสบายของลูกค้า


แจ้งการชำระเงิน  
     อธิบายวิธีการแจ้งการชำระเงินเพื่อจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้า  พร้อมเเนบหลักฐานการโอนเงิน


ติดต่อเรา
     รายละเอียดติดต่อสอบถามพร้อมให้กรอกข้อมูลแบบง่ายๆ น่าเชื่อถือ และเพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้




SoGoodWeb รับทำเว็บไซต์ สร้างเว็บไซต์ ทำเว็บฟรี สร้างเว็บไซต์ฟรี เปิดร้านค้าออนไลน์ ทำเว็บขายของ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ที่รองรับ SEO พร้อมบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์

โดย :
 5433
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

มีหลายบริษัท มีหลายแบรนด์ที่มองภาพไม่ออกว่า ทำการตลาดออนไลน์หนักขนาดนี้ ทุ่มงบโฆษณาไปตั้งเยอะ มีลูกค้าสอบถามมาก็ตั้งแยะ ทั้ง Facebook Inbox, Line chat, Email, Website แล้วทำไมไม่มียอดขาย? ทีมการตลาดหรือแม้แต่ผู้บริหารล้วนคิดไปต่างๆนานา แท้ที่จริงแล้วมันเป็นแบบนี้
การทำ SEO นั้น เราจะต้องทำทั้งแบบ On Page และ Off Page สำหรับบทความนี้ Webmaster ก็ขอแนะนำช่องทางหนึ่งในการทำ SEO แบบ Off Page โดยผ่านช่องทางที่เรียกว่า Social Bookmark
“Mysterious Box” หรือ “กล่องสุ่ม” เทรนด์การตลาดที่กำลังมาเเรง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีรูปแบบการขายที่ผู้ขายจะใส่สินค้าต่างๆ ไว้ในกล่อง โดยสินค้ามีทั้งแบบแบ่งเป็นหมวดหมู่และแบบคละสินค้า ผู้ซื้อไม่อาจรู้ล่วงหน้าได้ว่าในกล่องมีอะไรบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์