4 ตัวช่วย Design สำหรับคนที่ไม่ใช่นักออกแบบ

4 ตัวช่วย Design สำหรับคนที่ไม่ใช่นักออกแบบ

     เคยไหมเวลาที่คุณอยากจะออกแบบกราฟิคในเวลาเร่งด่วน แถมคุณก็ไม่มีความรู้ในการออกแบบแม้แต่น้อย วันนี้เราขอนำเสนอ 4 เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณออกแบบ Infographic, Logo, Presentation และอื่นๆอีกมากมายได้ง่ายๆ แม้ไม่เคยออกแบบอะไรมาก่อน

1 Canva | ออกแบบกราฟิคแบบง่ายๆ

     
เครื่องมือออกแบบกราฟิคแบบง่ายๆ สามารถออกแบบได้หลายอย่าง และมี template ให้เลือกใช้ได้หลากหลาย เช่น presentation, poster, Facebook cover, Facebook post, instagram post,infographic

สามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ฟรี ที่นี่ www.canva.com

2.Piktochart | เปลี่ยนข้อมูลให้เป็นงานดีไซน์ที่สวยงาม

     เครื่องมือออกแบบ งานหลากหลายชนิด มี Template สวยงามให้เลือกมากมาย สิ่งที่สามารถออกแบบได้ เช่นpresentation, infographic, report, banner

สามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ฟรี ที่นี่ https://magic.piktochart.com

3.Smore | ออกแบบจดหมายสวยๆในเวลาไม่กี่นาที

     คุณสามารถออกแบบจดหมายถึงลูกค้า หรือใครก็ตามได้อย่างรวดเร็ว สวยงาม ใช้งานง่าย และ มี Template สวยๆให้เลือกอีกมากมาย

สามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ฟรี ที่นี่ www.smore.com

4.Infogr.am | สร้าง infographics และแผนภูมิออนไลน์

     เครื่องมือที่ดีในการออกแบบ infographic แบบ interactive ที่สามารถฝังโพสออนไลน์บนบล๊อคของคุณได้เลยเพียงแค่คัดลอกมาจาก excel ทำให้คนที่ไม่รู้เรื่องการออกแบบเลยสามารถออกแบบ Infographic สวยๆได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆอีกด้วย

สามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ฟรี ที่นี่ https://infogram.com


ที่มา  infographic


โดย :
 1778
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

CSS ถือเป็นหนึ่งเครื่องมือสำคัญในการสร้างสรรค์เว็บไซต์ให้สวยงามและมีลูกเล่นซึ่งไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะวันนี้เราได้รวบรวมคลังเหล่านั้นมาไว้ให้คุณแล้ว
ปัจจุบันนี้ธุรกิจออนไลน์เจริญเติบโตมากกว่าธุรกิจหน้าร้าน และมีการแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก พวกเรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างธุรกิจของคุณให้เติบโต แพร่หลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และประสบความสำเร็จ
สามารถเปิดใช้งานเว็บไซต์ด้วยตัวของคุณเองอย่างง่ายๆ ภายในระยะเวลาอันสั้น ตามขั้นตอนต่อไปนี้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์