ทำเว็บไซต์ดี มียอดขาย กับเว็บระบบ 3D

ทำเว็บไซต์ดี มียอดขาย กับเว็บระบบ 3D

ทำเว็บไซต์ดี มียอดขาย กับเว็บระบบ 3D

ทำเว็บไซต์ ระบบ 3D มียอดขาย เป็นยังไง ใครขายของบนเว็บต้องอ่าน!

ไม่ต้องตกใจไปนะ ว่าคุณตกข่าว หรือตกกระแสด้านการตลาด หรือการทำเว็บไซต์ไปหรือเปล่า ถึงไม่เคยได้ยินชื่อ เว็บระบบ 3D มาก่อนเลย จริงๆแล้วมันเป็นชื่อเฉพาะที่ผมเอาไว้คุยกับลูกค้าที่www.sogoodweb.comให้คำปรึกษาด้านพัฒนาเว็บไซต์ หรือขายของออนไลน์ E-Commerce และเจ้า 3D ที่ว่านี่ มันก็ไม่ใช่ภาพ 3 มิติหรืออะไรทำนองนั้น แต่มันคือ 3 ข้อดี ที่เว็บไซต์ควรจะมี และมันช่วยให้คุณมียอดขายได้ มาดูกันเลยว่ามี “D” อะไรบ้าง

D ที่ 1 : โหลดเร็วดี

ไม่ว่าคุณจะขายของอะไรบนโลกนี้ สินค้าดีขนาดไหน ใหม่สดในท้องตลาดขนาดไหน แต่ถ้าเว็บไซต์คุณโหลดช้าเป็นเต่าละก็ ลูกค้า บ๊ายบาย แน่นอน (ก็คนสมัยนี้ใจร้อน) อยากคลิกไม่กี่ทีรู้เห็นทุกอย่าง ไม่ต้องรีรอ หรือมากขั้นตอน เพราะฉะนั้นเว็บคุณต้องผ่านการทดสอบ ว่ารองรับมือถือ แทบเล็ตได้ โหลดแสดงผลข้อมูลได้เร็ว อยากรู้ว่าเว็บคุณโหลดเร็วหรือช้าแค่ไหน ทดสอบกันได้ที่นี่ คะแนนที่ได้ ถ้ามากกว่า 70 ขึ้นไป ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี ถ้าต่ำกว่านี้ต้องปรับปรุง ซึ่งทางระบบก็จะมีแจ้งว่าเราควรปรับปรุงตรงจุดไหน และ ทดสอบคะแนนหน้าเว็บในมือถือได้ที่นี่  กรอกเว็บไซต์ ไม่ใช่ URL ของ Facebook Page ผลคะแนนที่ได้ ควรมากกว่า 95 ถ้าต่ำกว่าต้องเร่งปรับปรุง เพราะคุณกำลังเสียโอกาสลูกค้าจากมือถืออยู่ (ซึ่งเยอะมากๆ)

D ที่ 2 : น่าเชื่อถือดี

จะขายของออนไลน์ ต้องมีข้อมูลสินค้าครบ ข้อมูลผู้ขาย แบรนด์ หรือบริษัทที่ดูน่าเชื่อถือ ข้อมูลการชำระเงินที่ชัดเจน มีปัญหาด้านการจัดส่ง หรือรับประกัน ติดต่อได้ที่ไหนบ้าง เป็นต้น ข้อมูลเหล่านี้เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ามากๆ สินค้าผ่านมาตรฐาน อย. หรือมีเลขที่จดแจ้ง และที่สำคัญ เลขทะเบียนพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ดูข้อมูลจาก กรมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ได้ 

D ที่ 3 : ติดต่อง่ายดี

ช่องทางการติดต่อที่ระบุไว้บนเว็บไซต์ ต้องติดต่อสะดวก ตอบรับ ตอบกลับรวดเร็ว อีเมล์ ไลน์ หรือโทร และระบบการใช้งานของเว็บอย่างเช่นระบบตระกร้าสินค้า แจ้งชำระเงิน ก็ควรใช้งานได้ดี เรียบง่าย รวดเร็ว ควรทดสอบด้วยการส่งเว็บให้เพื่อนๆ คนที่ยังไม่เคยเข้าเว็บไซต์ของเราช่วยตรวจสอบ ว่าหาข้อมูลการติดต่อง่ายหรือยาก ระบบตระกร้าสินค้า แจ้งชำระเงินใช้งานสะดวกดีหรือเปล่า

น่าจะพอเป็นแนวทาง หรือเป็นความรู้กันบ้าง สำหรับร้านขายของออนไลน์ ทั้งคนที่ทำอยู่ หรือกำลังจะเริ่มทำธุรกิจออนไลน์ มีคำถามเชิญที่ www.sogoodweb.com

   เรายินดีให้คำแนะนำ 

โดย :
 2234
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

พูดถึงการตลาดด้วยอีเมล์หรือ Email Marketing นอกจากหัวข้อเมล์ที่ดึงดูดใจ เนื้อหาร้อนแรงและข้อเสนอโดดเด่นสิ่งที่สำคัญที่สุดและขาดไปไม่ได้ก็คือกลุ่มเป้าหมายที่เราจะส่งอีเมลให้
เทรนด์ธุรกิจ ถือเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ใช้ประกอบการวางแผนหรือตัดสินใจเกี่ยวกับทิศทางของธุรกิจในอนาคต ฉะนั้นใครที่ใครที่กำลังวางแผนธุรกิจในปีหน้าอยู่ หรือกำลังคิดว่าอยากเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ ลองศึกษา เทรนด์ธุรกิจปี 2018 ดูนะค่ะ เผื่อนำไปประกอบการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสม
"คอนเทนต์" คือสิ่งที่สร้างการมีส่วนร่วมให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณได้มากที่สุด แต่การจะโพสต์แต่เรื่องราวเดิมๆ ลงบนไทม์ไลน์ก็อาจจะสร้างความรู้สึกเบื่อให้กับลูกค้าได้ ดังนั้น เราจึงต้องสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ ที่ทั้งได้และประโยชน์และดูน่าสนใจรวมถึงสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์