วิธีการใช้งาน FACEBOOK PIXEL

วิธีการใช้งาน FACEBOOK PIXEL

     
     
     Facebook pixel
คือเครื่องมือตัวหนึ่งของ Facebook ที่จะช่วยทำให้คุณสามารถประเมินและวัดผลการเข้าใช้งานเว็บไซต์ผ่านข้อมูลสถิติเชิงลึกที่เก็บได้จากหน้าที่ถูกติด pixel ทำให้เจ้าของเว็บไซต์สามารถนำข้อมูลดังกล่าวมาใช้ในการปรับแต่งโฆษณาที่อยู่บน Facebook ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น

วันนี้ทีมงานมี วิธีการสร้าง Facebook pixel มาฝากเพื่อเป็นส่วนช่วยประเมินการวัดผลการใช้งานเว็บของลูกค้า 
1. Login เข้าใช้งาน Facebook ของคุณ
2. ไปที่ Facebook pixel
3. เลือกปุ่ม สร้างพิกเซล
4. กรอกชื่อพิกเซล ในหนึ่งบัญชีผู้ใช้โฆษณาจะสามารถมี Facebook pixel ได้ 1 ตัวเท่านั้น ดังนั้นการตั้งชื่อ pixel จึงควรเป็นชื่อที่สื่อถึงธุรกิจของคุณ
5. กด ยอมรับข้อตกลงการใช้งาน
6. กด สร้างพิกเซล
หมายเหตุ หากคุณมี Facebook pixel อยู่แล้ว คุณจะมองไม่เห็นปุ่ม สร้างพิกเซล


วิธีการเพิ่ม Facebook pixel ลงในเว็บไซต์
1. ไปที่ Facebook pixel ในตัวจัดการโฆษณา
2. เลือก การดำเนินการ > ดูรหัสพิกเซล
3. คลิกรหัสเพื่อก็อปปี้ข้อมูลโดยการคลิกขวาแล้วเลือก คัดลอก หรือใช้แป้นลัด Ctrl+C/Cmd+C
4. ล็อคอินเข้าที่ระบบหลังบ้าน SoGoodWeb
5. เลือกเมนู ตั้งค่าเว็บไซต์  > SEO



6. จะแสดงหน้า SEO ให้กรอกข้อมูลในช่อง  Facebook Pixel ID   



โดย :
 2034
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเปลี่ยนผ่าน ยุคการออกแบบแนว Skeuomorphism มาสู่ Flat designหลังจากที่ Apple เปิดตัว iOS7 เสียง วิพากย์วิจารย์ ที่ออกมานั้นมีทั้งชื่นชม และเสียงของผู้ที่ผิดหวัง ได้เห็นช่วงที่ตัวแบบของหน้า iOS7 หลุดออกมา...
ซอฟต์แวร์ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ HiringSolved ได้ทำการรวบรวมข้อมูลจาก Profile คนกว่า 10,000 ราย บนโลกโซเซียล เพื่อพิจารณาและเก็บข้อมูลว่า ทักษะไอทีใดที่ถูกว่าจ้างหรือเลื่อนตำแหน่งมากที่สุด “10 ทักษะไอที” ที่กำลังเป็นที่ต้องการจากนายจ้างมากที่สุดในปี 2017
SEO นั้นเป็นเครื่องมือสำคัญอย่างมากในการทำตลาดออนไลน์ เพราะ ตอนนี้การทำ SEO นั้นช่วยให้แบรนด์หรือสินค้าเองนั้นเข้าไปปรากฏอยู่ในชีวิตผู้บริโภคผ่าน Micro Moment ต่าง ๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์