12 Website Download Free Photo

12 Website Download Free Photo

Content เป็นสิ่งที่ทุกองค์กรต้องใช้ในการทำการตลาด ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอ ภาพนิ่ง หรือกราฟิกต่างๆ วันนี้ทีมงาน ได้ทำการรวบรวมแหล่งดาวน์โหลดภาพ ที่สามารถใช้งานได้ “ฟรี” ที่เหล่าผู้ประกอบการสามารถหยิบมาใช้งานได้ทันทีมาฝากกันคะ

1. Google
เป็นเครื่องมือค้นหาที่มีประสิทธิภาพแต่มีภาพจำนวนมากได้รับการคุ้มครองโดยลิขสิทธิ์ ภาพเหล่านี้ไม่ควรนำมาใช้อย่างไรก็ตามคุณสามารถใช้ Google เพื่อค้นหาภาพฟรีที่สามารถใช้งานได้เพียงแค่คัดกรองการค้นหาภาพด้วย Usage Rights (สิทธิการใช้งาน) จากนั้นคุณสามารถเลือก เงื่อนไขใน การใช้ภาพฟรี

เข้าใช้งานได้ที่ : http://images.google.com


2. Gratisography
มีภาพความละเอียดสูงฟรีที่คุณสามารถใช้ในเว็บไซต์ส่วนตัวของคุณ ในโฆษณาหรือโพสต์ใน Facebook สามารถใช้งานได้โดยไม่มีความเสี่ยงจากการละเมิดลิขสิทธิ์

เข้าใช้งานได้ที่ : http://www.gratisography.com



3. Unsplash

มีภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีคุณภาพสูงสามารถใช้งานได้ตามที่คุณต้องการได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย

เข้าใช้งานได้ที่ : https://unsplash.com


4. New Old Stock

แหล่งรวมรูปภาพสไตล์วินเทจ ซึ่งปราศจากข้อจำกัดด้านลิขสิทธิ์ เหมาะสำหรับงานที่ต้องการอ้างอิงหรืออธิบายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาในอดีต มีทั้งภาพที่มีสีสันและภาพขาวดำ

เข้าใช้งานได้ที่ : http://nos.twnsnd.co


5. Picjumbo
อีกหนึ่งเว็บไซต์ ที่รวบรวมภาพสวย ๆ สามารถใช้งานเพื่อการตลาดได้ฟรี หากต้องการภาพเพิ่มเติม คุณสามารถสมัครสมาชิกพรีเมียมซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แบบไม่จำกัด

เข้าใช้งานได้ที่ : http://picjumbo.com



6. Life of Pix

เว็บไซต์ที่ภาพความละเอียดสูงใช้งานฟรี โดยภาพจะรวบรวมมาจากฝีมือช่างภาพที่มีฝีมือถูกเปิดให้ใช้ได้สาธารณะทำให้ทุกคนเข้าถึงได้

เข้าใช้งานได้ที่ : http://www.lifeofpix.com


7. Freeimages
ฐานข้อมูลขนาดใหญ่ที่สามารถใช้เพื่อค้นหารูปภาพฟรีสำหรับ Facebook ปัจจุบันมีภาพฟรีกว่า 300,000 ภาพที่คุณสามารถเรียกดูได้ ทั้งรูปถ่ายและภาพประกอบสามารถสมัครเป็นสมาชิก เพื่อเข้าถึงภาพและภาพประกอบระดับพรีเมียมกว่า 2.4 ล้านภาพ

เข้าใช้งานได้ที่ : http://www.freeimages.com


8. Freerange Stock

เป็นชุมชนของการถ่ายภาพที่ได้รับรายได้จากการโฆษณาช่างภาพจะได้รับเงินเมื่อผู้ใช้คลิกที่โฆษณาที่ปรากฏมีภาพและภาพประกอบที่หลากหลายสำหรับทุกอย่างที่คุณต้องการ

เข้าใช้งานได้ที่ : http://freerangestock.com


9. FreePhotosBank
รูปถ่ายฟรีในทุกๆหมวด โดยมีภาพเฉพาะทาง เช่นคอมพิวเตอร์ เทคโนโลยี และกิจกรรมสันทนาการ

เข้าใช้งานได้ที่ : http://freephotosbank.com


10. Pixabay
ค้นหาและแชร์ภาพที่โดดเด่นได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง มีทั้งกราฟิกภาพถ่าย และภาพประกอบ

เข้าใช้งานได้ที่ : http://pixabay.com


11. Creative Commons
เครื่องมือค้นหาภาพโฆษณาที่สมบูรณ์แบบช่วยให้สามารถเข้าถึงรูปภาพจากการค้นหาที่ได้รับอนุญาตจากองค์กรอิสระอื่น ๆเช่น Flickr และ Google Imagesค้นหารูปภาพที่มีลิขสิทธิ์ฟรีได้อย่างรวดเร็วซึ่งพร้อมใช้งานเพื่อการพาณิชย์ไม่ต้องตรวจสอบทีละเว็บไซต์

เข้าใช้งานได้ที่ : http://search.creativecommons.org



12. Focus fitness

หากธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับสุขภาพร่างกาย Focus Fitness จะให้รูปภาพที่มีคุณภาพสูงฟรีสำหรับการใช้งานส่วนตัวและในเชิงพาณิชย์ เน้นภาพการออกกำลังกายสุขภาพ การลดน้ำหนักและอาหาร

เข้าใช้งานได้ที่ : https://www.focusfitness.net/stock-photos

โดย :
 3220
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ออเดอร์สินค้าหาย ออเดอร์ตกหล่น จดออเดอร์ซ้ำ ปัญหาที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เคยเจออยู่เป็นประจำ ยิ่งร้านค้าออนไลน์ที่รับออเดอร์ทุกวัน มีสินค้าเยอะ บอกเลยว่ามีปวดหัว เพราะถ้าจัดการออเดอร์ไม่ดี มีผลกระทบกับรายได้ของร้านค้าแน่ ๆ...
แนวโน้มการออกแบบนั้นจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัยเสมอไม่ว่าจะเป็น การใช้สี การใช้กราฟิกในงานออกแบบ การใช้ฟ้อนต์ต่างๆ รวมไปถึงการใช้ภาพ ในงานออกแบบด้วย วันนี้ทีมงาน SoGood จะพาไปเรียนรู้เทรนด์ การใช้ภาพแห่งปี 2015 ที่ นักออกแบบ ทุกคนควรจะต้องเรียนรู้เพื่อปรับใช้ในงานออกแบบให้ดีขึ้นกว่าเดิม
คนประสบความสำเร็จจะเข้าใจเสมอว่า ปัจจัยความสำเร็จของพวกขึ้นอยู่กับจิตใจและสุขภาพทางร่างกายของพวกเขา ซึ่งเกี่ยวข้องกับ “การนอนอย่างเพียงพอ” เป็นสำคัญดังนั้นช่วงเวลานอนและกิจกรรมก่อนจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก พามาดูคนประสบความสำเร็จเขาทำอะไรก่อนนอนบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์