4หลักในการใส่ข้อความและภาพ ใน Facebook Ads

4หลักในการใส่ข้อความและภาพ ใน Facebook Ads

ขอบคุณภาพจาก : ateneamarketing.wordpress.com

4หลักในการใส่ข้อความและภาพ ใน Facebook Ads

1.ขนาดภาพ

สำหรับโฆษณาทั้งหมด ขนาดที่ดีที่สุดของรูปภาพที่จะอัพโหลดคือ 1200x627 พิกเซล และเราแนะนำให้มีความกว้างต่ำสุด 600 พิกเซลสำหรับรูปภาพที่ปรากฏในฟีดข่าว อาจมีขนาดรูปภาพที่แนะนำอยู่ใน คำแนะนำผลิตภัณฑ์โฆษณาขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังสร้างโฆษณาประเภทใด หากรูปภาพของคุณใหญ่กว่าหรือเล็กกว่าขนาดที่ระบุไว้ เราจะปรับขนาดรูปภาพของคุณโดยอัตโนมัติ ภาพเคลื่อนไหวหรือแฟลชไม่ได้รับการสนับสนุน ใช้ภาพที่ต่างกันสูงสุด 6 ภาพเพื่อสร้างโฆษณาเพิ่มเติมในแคมเปญของคุณโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 2.ข้อความในโฆษณา

เราขอแนะนำให้ข้อความในโฆษณาของคุณยาวไม่เกิน 90 อักขระ เพื่อให้แน่ใจว่าข้อความจะไม่ถูกตัดออกไปไม่ว่าจะปรากฏที่ส่วนใดในไซต์ โดยทั่วไป เราเชื่อว่าโฆษณาที่สั้นกระชับ และชัดเจนจะดีที่สุด

 3.ขีดจำกัดตัวอักษรสำหรับหัวข้อและข้อความโฆษณา

โฆษณาของคุณ ซึ่งต้องมีหัวข้อและข้อความนั้นมีการจำกัดตัวอักษรอยู่ที่ 25 อักขระสำหรับหัวข้อ และ 90 อักขระสำหรับข้อความเนื้อหา หากคุณโฆษณาหน้า แอพ หรือกิจกรรม หัวข้อจะกลายเป็นชื่อที่คุณโฆษณาโดยอัตโนมัติเพื่อให้คนที่เห็นโฆษณาของคุณเข้าใจสิ่งที่สื่อได้อย่างชัดเจน

 4.ข้อความลงในภาพโฆษณา

ภาพในโฆษณาสามารถแสดงข้อความที่สอดคล้องกับข้อแนะนำในการโฆษณาทั่วไปของเราได้ แต่ต้องมีข้อความไม่เกิน 20% ของภาพ

ขอบคุณภาพจาก : WordPress.com

ขอบคุณแหล่งที่มา :บริษัท เน็กซ์ทริกซ์ จำกัด

โดย :
 2551
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หน้า “เกี่ยวกับเรา” เป็นหน้าที่หลายๆ คนมักมองข้าม และให้ความสำคัญกับมันน้อยกว่าหน้าอื่นๆ บนเว็บไซต์
ท่ามกลางการต่อสู้ฟาดฟันกันของร้านค้าออนไลน์ในปัจจุบันที่มีมากมายให้ลูกค้าได้เลือกใช้บริการ ร้านแบบไหนจะอยู่ ร้านแบบไหนจะไป ร้านที่รายได้ดีเป็นยังไง ร้านที่ลูกค้าแน่นเขาทำอะไร ร้านค้าออนไลน์แบบไหนกันนะที่ได้ใจลูกค้า
สำหรับนักออกแบบเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นแล้ว Font ถือเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้ส่วนอื่นๆ นอกจากจะทำให้งานออกแบบดูสวยงามขึ้นแล้ว ยังช่วยสื่ออารมณ์ให้ผู้ชมคล้อยตามไปกับงานออกแบบได้อีกด้วย

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์