LINE เตรียมเปิดตัว BITBOX ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ในเดือนกรกฏาคมนี้

LINE เตรียมเปิดตัว BITBOX ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ในเดือนกรกฏาคมนี้

ในงานแถลงข่าว LINE Conference 2018 เมื่อวานนี้ Line ได้ประกาศเปิดตัว BITBOX แพลตฟอร์มสำหรับให้บริการแลกเปลี่ยนเงิน Cryptocurrency โดยมีแผนจะเปิดให้ใช้งานได้ทั่วโลก ยกเว้นในประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา รวมถึงรองรับการแสดงผลกว่า 15 ภาษา แต่จะไม่มีภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย

แม้จะดูแปลกประหลาดที่แพลตฟอร์มดังกล่าวจะไม่เปิดให้บริการในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของ LINE (รวมถึงอเมริกาด้วย) แต่ด้วยนโยบายล่าสุดการปราบปรามและกำกับดูแลเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล ทำให้ไม่น่าแปลกใจมากนักที่ LINE จะขอผ่านทั้ง 2 ประเทศนี้ไป

LINE เตรียมเปิดตัว BITBOX ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ในเดือนกรกฏาคมนี้

ในส่วนของสกุลเงินที่สามารถซื้อขายได้นั้น ก็จะรองรับถึงกว่า 30 สกุลเงิน อาทิ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนการต่อเนื่อง ที่ต้องการจะรวมระบบแลกเปลี่ยนเงิน (Exchange desk) เข้ากับบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ Line Pay แพลตฟอร์มเดิมที่มีอยู่ก่อนแล้วภายในแอพฯ ซึ่งมีฐานผู้ใช้ที่ลงทะเบียนอยู่มากกว่า 40 ล้านราย ในขณะนี้

BITBOX มีกำหนดเปิดให้ใช้ในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้

.

.

.

ขอบคุณที่มา : news.thaiware.com

โดย :
 960
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจในทุกวันนี้มีความหลากหลาย และมีธุรกิจจำนวนมากที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน และปัจจุบัน เดิมนั้นการจะทำธุรกิจต้องมีความพร้อมด้วยปัจจัยหลายอย่าง เช่น เงินทุน สถานที่ การผลิต และการทำการตลาด เป็นต้น
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ สร้างแบรนด์ใหม่ของตัวเองขึ้นมา แน่นอนว่าเป้าหมายแรกของคุณคือการทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและมียอดขายให้ได้ตามที่วางไว้ แต่จะทำอย่างไรให้คนมารู้จัก สนใจแบรนด์ของคุณและไว้วางใจมากพอที่จะยอมเสียเงินซื้อสินค้าของคุณ การทำ Review สินค้าคือคำตอบของคุณค่ะ
แต่เมื่อมีสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอินเตอร์เน็ตที่สามารถใช้งานได้แพร่หลาย ทุกที่ทุกเวลา จนเรียกได้ว่าเป็นปัจจัยที่ 5 ของคนยุคนี้ การแสดงผลของเว็บไซต์ จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนให้รองรับกับขนาดหน้าจอที่เล็กลงและแตกต่างกันไป

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์