ร้านค้าออนไลน์ ขยายฐานการตลาด

ร้านค้าออนไลน์ ขยายฐานการตลาด

ฐานการตลาดออนไลน์

ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเลต (Tablet) จากทุกที่ทุกมุม และทุกช่วงเวลาซึ่งเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการทุกประเภทที่จะขยายการรับรู้ และสร้างฐานการตลาดเพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้ายุคดิจิตอลอย่างรวดเร็ว เพื่อรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดของตนเอง และเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดที่มีความเป็นไปได้สูง

ดังนั้นผู้ประกอบการส่วนใหญ่จึงได้นำเอาโอกาสนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยการเปิดร้านค้าออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าจากทั่วทุกมุมโลก สามารถทำการซื้อขายสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการนั้นๆ ได้อย่างสะดวก สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้แบบ real time

อีกทั้งร้านค้าออนไลน์ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในการดึงดูดลูกค้าที่ดี และรวดเร็วตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทันท่วงที หากผู้ประกอบการท่านใดยังไม่ปรับตัวสำหรับการนำเอาการตลาดดิจิตอลเข้ามาใช้ อาจเป็นปัญหาสำหรับธุรกิจในอนาคตก็เป็นได้

ร้านออนไลน์

ร้านค้าออนไลน์ ช่วนให้ผู้ประกอบการสามารถบริหารธุรกิจแบบ “ง่าย..สบาย..สะดวก” พร้อมรับมือสำหรับการขยายธุรกิจในประเทศและเปิดตลาดในต่างประเทศ ตามนโยบายประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึงในปี 2558 ซึ่งจะเป็นการเปิดช่องทางใหม่ๆ ในการขยายฐานลูกค้าผู้ร่วมธุรกิจสร้างความสัมพันธ์ระหว่างทีมงาน และบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 2676
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันอินเตอร์เน็ตมีความสำคัญ และเริ่มมีบทบาทกับชีวิตประจำวันมากขึ้น จึงได้เกิดธุรกิจต่างๆ มากมาย ยังมีพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มือใหม่
อินเตอร์เน็ตเป็นเทคโนโลยีการสื่อสารที่นำมาซึ่งประโยชน์อย่างเหลือคณานับสำหรับภาคธุรกิจ ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ทั้งประหยัด รวดเร็ว ไร้พรมแดน และไร้ข้อจำกัดด้านเวลา ทำให้นักธุรกิจสามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆ
วิวัฒนาการของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ การจัดซื้อของบริษัทที่มีกระบวนการจัดซื้อแบบโซ่อุปทานที่ใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเป็นเครื่องมือในการสนับสนุนการทำงาน อาทิเช่น ERP, MRP

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์