E-Commerce

47 รายการ
ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน วงการ E-commerce ในประเทศจีน มีกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของคนในประเทศ ด้วยการจัด Special Campaign ครั้งใหญ่ของปี ในช่วงวันที่ 11 พฤศจิกายน (11.11) ของทุกปี โดยมีที่มาจากวันคนโสด (Single Day) ที่แพลตฟอร์ม E-commerce ใช้เป็นลูกเล่นทางการตลาด
1171 ผู้เข้าชม
เหตุผลสำคัญที่ทำให้ทุกธุรกิจต้องใช้ Live Chat คือ การเพิ่มโอกาสในการขาย เพราะในยุคของการทำธุรกิจออนไลน์ สิ่งสำคัญคือความสะดวก รวดเร็ว ยิ่งเราโต้ตอบกับลูกค้าได้เร็ว ไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน โอกาสในการขายก็จะยิ่งสูงขึ้น
516 ผู้เข้าชม
เราต่างก็อยู่ในธุรกิจที่มีการแข่งขัน ไม่ใช่เราคนเดียวที่ขายขนมปัง เบเกอรี่ที่หอมอร่อย ไม่ใช่เราคนเดียวที่ขายกาแฟรสชาติเยี่ยม ไม่ใช่เราคนเดียวที่ขายชุดเดรสที่ออกแบบได้สวยทันสมัย การที่สินค้าเหมือนกัน ราคาย่อมเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าใช้พิจารณาในการตัดสินใจซื้อ หรือไม่ซื้อ แน่นอนว่าหลักการดั้งเดิมในการตั้งราคานั้นมาจาก สมการง่ายๆคือ ราคาขาย = ต้นทุน + กำไร หากว่าคุณอยู่ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง มีคนขายของเหมือนๆกับคุณเยอะ คุณไม่สามารถที่จตั้งราคาขายสูงๆเพื่อเพิ่มกำไรได้อย่างใจ
3212 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์การตลาด E-commerce สำหรับ แม่ค้า พ่อค้า ออนไลน์ และ ผู้ประกอบการ SME
4510 ผู้เข้าชม
วันนี้เรามารู้จัก 7 ไอเดีย สร้างคอนเทนต์ สำหรับเว็บไซต์ธุรกิจ E-Commerce เพื่อส่งเสริมยอดขายให้กับเว็บไซต์ธุรกิจ E-Commerce ของคุณกันบ้าง
2655 ผู้เข้าชม
สิ่งสำคัญที่ผู้บริโภคให้ความสนใจมากที่สุดคือ เว็บไซต์ เพราะถือเป็นเครื่องมือที่จะทำให้ผู้บริโภคหรือนักช้อปออนไลน์เข้าถึงแบรนด์ได้ง่ายขึ้น
4040 ผู้เข้าชม
ในทุกเว็บไซต์สังคมออนไลน์ล้วนมีเทคนิคในการประยุกต์ใช้เพื่อสร้างให้เกิดมูลค่าแก่ตัวเว็บไซต์เองได้ หรือถ้าจะพูดให้ถูกกว่านั้น ลูกค้าต่างหากที่เป็นคนประยุกต์ใช้เพื่อสร้างมูลค่าทางการตลาด
8966 ผู้เข้าชม
แม้ขณะนี้ชาวไอทีหลายคนจะปกป้องตัวเองด้วยการติดตั้งซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัส เพื่อให้คอมพิวเตอร์ของตัวเองรอดพ้นจากการรุกรานของสปายแวร์ แต่หลายคนยังไม่รู้ว่าจะต้องปกป้องตัวเองจากภัยร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ในเครือข่ายสังคมด้วย
3172 ผู้เข้าชม
30120 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์