ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ง่ายกว่าที่คิด

ทำเว็บไซต์ด้วยตัวเอง ง่ายกว่าที่คิด

 

 

 

 ในปัจจุบันเมื่อมีกระแสความนิยมด้านการใช้งานอินเทอร์เน็ตมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการจำนวนมากที่หันมาสนใจการตลาดออนไลน์มากขึ้น แต่ก็ยังมีผู้ประกอบการอีกจำนวนมากเช่นกันที่คิดว่า การทำเว็บไซต์เป็นอะไรที่ทำได้ยาก หากจะทำต้องมีค่าใช้จ่ายเว็บไซต์ค่อนข้างสูง และอีกนานาเหตุผลที่ทำให้ความคิดที่ว่า ต้องการทำเว็บไซต์ค่อยๆถูกตัดออกไป

 วันนี้ SoGoodWeb มาพร้อมกับทางเลือกใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอย่างมากมาย เริ่มต้นกันด้วยความกังวลที่ผู้ประกอบการตัดสินใจกันไม่ลงว่าจะทำเว็บไซต์ดีหรือไม่ ทำแล้วจะคุ้มค่ากับการลงทุนหรือเปล่า ... มาเริ่มต้นกับการตอบข้อข้องใจกันดีกว่าค่ะ

 

1. เว็บไซต์เป็นอะไรที่ทำได้ยาก

  • สำหรับคำนิยามที่ว่า เว็บไซต์ทำได้ยากปัจจุบันได้กลายเป็นคำนิยามในอดีตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเกิดเว็บไซต์สำเร็จรูปขึ้นมา ความยากไม่ได้เกิดจากการทำเว็บไซต์ ความยากเกิดจากความเข้าใจที่จะลงมือทำ และเล็งเห็นถึงความสำคัญของเว็บไซต์ ซึ่งในปัจจุบันเว็บสำเร็จรูปถูกสร้างมาเพื่อตอบโจทย์สวนนี้ของลูกค้า คือ ลูกค้าสามารถสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องใช้ความเข้าใจอะไรมากมายนัก เพียงแค่สร้างเว็บไซต์ขึ้นมาตามขั้นตอนที่ SoGoodWeb กำหนดมาให้ แค่นี้ลูกค้าก็ได้เว็บไซต์ของตนเองมาได้ไม่ยากอย่างที่คิด

 

2. หากจะทำเว็บ ต้องมีค่าใช้จ่ายสูง

  • ในปัจจุบัน เว็บสำเร็จรูปถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าในข้อนี้แทบทั้งสิ้น การทำเว็บไซต์คือการลงทุน ผู้ประกอบการมันจะคิดถึงความคุ้มค่าเป็นที่ตั้ง ในบางครั้งการลงทุนอะไรที่ค่อนข้างสูงไป อาจทำให้ลูกค้าตั้งความหวังด้านความคุ้มค่าที่จะได้รับค่อนข้างสูง ดังนั้นเว็บไซต์ SoGoodWeb จึงพัฒนาให้เว็บไซต์สำเร็จรูปในปัจจุบัน มีราคาเหมาะสมตามแต่ละธุรกิจ เกิดการลงทุนด้านเว็บไซต์ที่ต่ำลง ทำให้ความคุ้มค่าที่ได้รับมีมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลูกค้าสามารถลืมไปได้เลยว่า เว็บไซต์ที่ดี ต้องราคาสูง วันนี้ SoGoodWeb พร้อมตอบโจทย์ทุกท่าน และอยู่เคียงข้างท่านอยู่เสมอ

 

3. จะทำเว็บไซต์ ดีหรือไม่

  • ในยุคแห่ง Social Media และโลกออนไลน์แบบนี้ การสื่อสาร การตลาด และระบบซื้อขายอยู่บนโลกออนไลน์กันมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากมีความสะดวกสบายด้านการเลือกสินค้าและบริการ รวมทั้งอำนาจการชำระเงินผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ทำให้ผู้ประกอบการที่ปรับตัวเองเข้าสู่ธุรกิจที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ ได้ลูกค้าฐานเป้าหมายใหม่ที่มากขึ้น เปิดโอกาสทางธุรกิจอย่างไร้พรมแดน ดังนั้น หากผู้ประกอบการต้องการก้าวเข้าสู่การแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพ และต่อยอดธุรกิจออกไปอย่างกว้างขวาง ควรจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการขององค์กรได้ตลอด 24 ชั่วโมง  ซึ่งเว็บไซต์ที่ทำนั้น ต้องตอบสนองความต้องการหลักของผู้ประกอบการเอง และตั้งอยู่ในมาตรฐานที่เว็บไซต์ควรจะมี  ในราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการลงทุน

  นอกจากที่เว็บไซต์จะมีความสำคัญแล้ว การบริการหลังการขาย ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้ประกอบการจำเป็นต้องคำนึงถึงเป็นหลัก เนื่องจากบางครั้งความต้องการแก้ไขและต้องการปรึกษาด้านระบบ ก็จำเป็นที่จะต้องมีผู้เชี่ยวชาญในการตอบและช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อยู่เสมอ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์นั้นๆ มีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด

 

SoGoodWeb พัฒนาเว็บไซต์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการอย่างแท้จริง ทั้งด้านราคา คุณสมบัติเว็บไซต์ และการบริการ ทั้งบริการหลังการขาย บริการให้ความรู้และจัดอบรม เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจกับผู้ประกอบการ เพื่อนำ IT มาใช้ประโยชน์สูงสุดในธุรกิจต่อไป

 

วิธีการทำเว็บไซต์

  1. เลือกรูปแบบเว็บไซต์ที่ต้องการ ตามโทนสีของธุรกิจ (Template & Theme) 
  2. สร้างเมนูหลัก เมนูย่อยของสินค้าและบริการ ทั้งเมนูด้านบน และเมนูด้านข้าง
  3. เพิ่มข้อมูล รายละเอียดสินค้า
  4. เพิ่มข้อมูล รายละเอียดขององค์กร
  5. ตกแต่งเว็บไซต์ ตกแต่ง Banner / Design แต่ละส่วน
  6. เลือก Domain และจด Domain

 

 

 

 

โดย : สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

โดย :
 1434
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

คนที่ลงทุนทำเว็บขายของออนไลน์แล้ว อาจะประสบปัญหาไม่มีคนซื้อสินค้าหรือขายได้ต่ำกว่าเป้าหมายก็ได้ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมเหตุผลหลักๆ มาแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่ามีเหตุผลอะไรบ้าง และจะแก้ไขได้อย่างไร...?
หน้าเว็บไซต์ที่มีข้อความแจ้งเตือนว่า “404 Not Found” หลายคนไม่ทราบว่าคืออะไร และไม่สามารถเข้าสู่หน้าเว็บไซต์นั้นได้ หากเว็บไซต์เราเจอปัญหาแบบนี้ เราจะมีวิธีการรับมือกับปัญหานี้อย่างไร ? มาดูกันเลย
ชื่อของ Howard Schultz (ฮาเวิร์ด ชู้ลท์ส) ในฐานะหัวเรือใหญ่ที่คอยกำหนดทิศทางของเรือลำใหญ่อย่างสตาร์บัคส์ ผู้ที่มีจุดเริ่มต้นจากอาชีพพนักงานขายเครื่องถ่ายเอกสาร และก้าวขึ้นมาสู่ตำแหน่ง CEO และผู้ถือหุ้นของสตาร์บัคส์ในวันนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่วิสัยทัศน์และทัศนคติอันเฉียบคมเท่านั้นที่นำพาเขาก้าวมาเป็นต้นแบบการดำเนินธุรกิจในวงการการบริหารธุรกิจทั้งขนาดเล็กและใหญ่ในปัจจุบัน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์