เทคนิคการทำเว็บไซต์

เทคนิคการทำเว็บไซต์

132 รายการ
เว็บไซต์นั้นเป็นหน้าหน้าเป็นตาของของธุรกิจคุณบนโลกออนไลน์ สิ่งที่ลูกค้าของคุณจะเห็นก่อนที่เค้าจะกลายเป็นลูกค้าของคุณด้วยซ้ำ
1893 ผู้เข้าชม
เมื่อพูดถึงเว็บไซต์ แน่นอนทุกองค์กรทุกบริษัทส่วนใหญ่แล้วจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ซึ่งอาจจะจ้างบริษัทอื่นๆทำให้ หรือมีทีมงานในองค์กรช่วยทำให้
1897 ผู้เข้าชม
“มันจำเป็นแค่ไหนกันเหรอ ที่ต้องเปลี่ยน เว็บไซต์ ทั้งเว็บ ให้เป็น อะไรที่ว่าเนี่ย?” “จะหลอกให้เสียตังค์จ้างคุณมาทำเว็บหรือเปล่า?”
1316 ผู้เข้าชม
แต่ละคนเวลาทำงานคงได้เจอกับเทคนิคใหม่ ๆ อยู่ตลอดที่จะช่วยให้ดีไซเนอร์มือใหม่ออกแบบได้เหมือนมือโปรมากขึ้น
2722 ผู้เข้าชม
ตามปกติเวลาที่คุณค้นหาข้อมูลต่างๆใน Google มันจะดึงข้อมูลจากประวัติและข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการใช้งานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประวัติเว็บไซต์ที่คุณเคยเข้าไปดู
8224 ผู้เข้าชม
กำหนดรูปแบบค่าจัดส่ง ได้หลากหลาย ตามความต้องการ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์
1752 ผู้เข้าชม
ควรเข้าใจธรรรมชาติ ของคนเข้าเว็บไซต์ก่อน ว่าคนเข้าเว็บไซต์ไม่อ่าน แต่เป็นการ Scan (การอ่านผ่านๆอย่างรวดเร็ว)
1053 ผู้เข้าชม
61127 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์