เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

628 รายการ
จะเห็นว่าผู้ประกอบการหลายๆ ธุรกิจเริ่มตื่นตัว อย่างชัดเจน ที่เห็นได้ล่าสุด คือ ความตื่นตัวในการจะบุกตลาดประเทศพม่า หรือเมียนมาร์ ที่กำลังเปิดประเทศ และมีการปฏิรูปทางการเมืองและเศรษฐกิจครั้งสำคัญ
2153 ผู้เข้าชม
น่าจะมีหลายๆ ครั้งที่มีลูกค้าเข้าไปดูสินค้าในเว็บไซต์คุณ แล้วกำลังจะกดสั่งซื้อสินค้าอยู่ๆ แต่อยู่ๆ ก็เห็นว่าราคาสินค้าที่จะซื้อราคายังไม่ถูกใจ แล้วก็กดทิ้งเว็บของคุณไป ไปดูเว็บไซต์อื่นต่อ
1090 ผู้เข้าชม
กูรูกลยุทธ์แต่ละท่านอาจจะมีความเห็นที่แตกต่างกันไปบ้างว่า อะไรคือสาระสำคัญที่สุดของเรื่องกลยุทธ์ แต่ตามมุมมองของผมแล้ว แก่นของกลยุทธ์คือการสอนให้เรารู้จักใช้ทรัพยากรที่มีอยู่จำกัดของเราไปในทางที่ทำให้เกิดประโยชน์มากที่สุด
3945 ผู้เข้าชม
หลายคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับสื่อสารการตลาด คงเคยคิดใช่ไหมครับว่า ทำอย่างไร สินค้าของแบรนด์ที่เราดูแลอยู่ จะถูกพูดถึงเยอะ ๆ ทำอย่างไรให้เกิด Viral Effect มีการบอกต่อให้คนอื่นไปซื้อมาใช้มากๆ
2974 ผู้เข้าชม
ไม่ค่อยเอา Infograph มา หลังๆ นี้เพราะใครๆ ก็เขียนถึง แต่ตัวนี้แปลกไม่ค่อยมีใครเอามาเขียนเลยเอามาฝากครับ ข้อมูล ตัวเลขที่บอกว่า ใน 1 นาทีนั้นมีข้อมูล Data อะไรเกิดขึ้นบ้างบนโลกออนไลน์
4600 ผู้เข้าชม
B2B E-Marketing คือกิจกรรมทางการตลาดผ่านช่องทางออนไน์ทั้งหมด ที่เกิดขึ้นระหว่างองค์กรธุรกิจกับองค์กร ธุรกิจที่ส่งผลให้เกิดการซื้อขายสินค้าและบริการระหว่างกัน
3674 ผู้เข้าชม
การซื้อขายสินค้าและบริการ ระหว่าง องค์กรธุรกิจกับองค์กรธุรกิจ เช่น การซื้อวัตถุดิบมาผลิตเป็นสินค้า การซื้อสินค้าจากผู้ผลิตมาขายให้แก่ผู้บริโภคอีกทอดหนึ่ง เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่จะมีการสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก สามารถ แบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ
5446 ผู้เข้าชม
รอบตัวเราวันนี้มองไปทางไหนก็จะเห็นผู้คนก้มหน้าง่วนกับการใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต แน่นอนว่าไม่เพียงผู้ใหญ่ เด็กน้อยทั่วโลกก็สาละวนกับการใช้งานอุปกรณ์ไอทีเหล่านี้
3075 ผู้เข้าชม
81400 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์