เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

609 รายการ
รู้หรือไม่ว่า การ “ซื้อแล้วเปลี่ยนได้” คือ 1 ใน 10 เหตุผลหรือ 10 ปัจจัยที่ทำให้ผู้บริโภคควักเงินในกระเป๋าออกมาซื้อสินค้าสักชิ้น โดย “คุณภาพของสินค้า” ยังคงเป็นปัจจัยหลักที่มีผลต่อการตัดสินใจมากที่สุด
9089 ผู้เข้าชม
กลุ่มทุนในนาม Google Ventures ประกาศจับมือกับ 2 กลุ่มทุนเทคโนโลยีที่ถือว่ายิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Kleiner Perkins และ Andreessen Horowitz ประกาศชื่อ ?Glass Collective? เพื่อสนับสนุนงานวิจัยและพัฒนาอุปกรณ์หรือระบบงานที่เกี่ยวข้องกับแว่นตาอัจฉริยะ Google Glass เต็มที่ สะท้อนว่างานนี้ระบบนิเวศน์ทางเศรษฐกิจของแว่นตาไฮเทค Google Glass Ecosystem จะแข็งแรงเป็นปึกแผ่นแน่นอน
2366 ผู้เข้าชม
การเคลื่อนไหวของ Apple ในแต่ละครั้ง มีผลกับอุตสาหกรรม IT และเป็นที่จับมองในทุกๆ ครั้ง ทั้งคนที่สนใจ รวมทั้งบริษัทที่เป็นคู่แข่ง ล่าสุด Apple ก็ขยับตัวอีกครั้งด้วยการคว้าบริษัท Startup ที่พัฒนาระบบการหาพิกัดภายในอาคาร ซึ่งแน่นอนว่าเอามาเพื่อมาต่อกรกับ Google Indoor Maps
2176 ผู้เข้าชม
ครั้งนี้ไปดู Infographic ที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่า การละเลยต่อการให้บริการลูกค้าสร้างความเสียหายให้กับบริษัททั่วโลกรวมกันสูงถึง 338,500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี สะท้อนว่า Customer Service นี้สำคัญไฉน
2089 ผู้เข้าชม
วันนี้เรามีกรณีศึกษาพิเศษให้นักพัฒนาแอพในบ้านเราได้ลองวิเคราะห์ นั่นคือแอพพลิเคชันชื่อ Dots จากบริษัท Betaworks ที่ทำสถิติที่น่าสนใจบน App Store ด้วยยอดดาวน์โหลดกว่า 1 ล้านครั้ง หลังจากเปิดตัวบน App Store ได้เพียงสัปดาห์เดียว
1286 ผู้เข้าชม
ในการดำเนินธุรกิจ เรื่องกระแสเงินสดซึ่งหมุนเวียนภายในบริษัทเป็นสิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่ง ยิ่งหากเกิดอุบัติเหตุทางการเงินที่จำเป็นต้องใช้เงินอย่างเร่งด่วนขึ้น แต่บริษัทกลับมีเงินสดอยู่ไม่เพียงพอ
10727 ผู้เข้าชม
ระบบ e-Data Exchange เป็นระบบการเชื่อมโยงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ค้า เช่น การตรวจสอบความเป็นนิติบุคคล โดยร่วมมือกับกรมทะเบียนการค้าและกรมสรรพกร
7595 ผู้เข้าชม
12 วิธีเป็นนักจัดซื้อที่ดี คุณสมบัติของนักจัดซื้อที่ดีพึงมี 1. ซื่อสัตย์และโปร่งใส ข้อนี้ยกให้เป็นสิ่งที่สำคัญอันดับแรก อย่างที่เราเคยได้ยิน และสงสัยมาเป็นประจำ จากข่าวที่อ่านตามหนังสือพิมพ์
54056 ผู้เข้าชม
77460 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์