เทคโนโลยี

เทคโนโลยี

65 รายการ
เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2022 Google ประกาศว่า ในไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้จะมีการนำฟีเจอร์ทั้งหมดของ
1580 ผู้เข้าชม
การสร้างเนื้อหาและแบ่งปันข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพื่อดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย ทำให้กลุ่มเป้าหมายประทับใจและจดจำสินค้าหรือแบรนด์ได้ Content Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้ธุรกิจให้เราได้
1510 ผู้เข้าชม
Facebook เปิดตัว Messenger Room ห้องวิดีโอแชทแบบกลุ่มที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือและบนคอมพิวเตอร์ คุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของตัว Messenger Room คือสามารถสนทนาผ่านวีดีโอได้สูงสุดถึง 50 คน ..
4203 ผู้เข้าชม
Google ได้ประกาศผ่านบล็อกของบริษัทว่าเตรียมจะเปิด Google Meet ระบบประชุมทีม ให้ทุกคนใช้ฟรี โดยไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก "G Suite" เพียงแค่มีบัญชีกูเกิ้ล..
2235 ผู้เข้าชม
เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว กับiPhone 11 ที่หลายๆ คนรอคอย โดยคราวนี้ก็ยังคงเปิดตัวมาด้วยกันถึง 3 รุ่น อีกเช่นเคย คือ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max ซึ่งแน่นอนว่าทาง Apple ต้องมีนวัตกรรมใหม่ๆ ล้ำๆ มาให้พวกเราได้ว้าวกันอีกแล้ว ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยครับ
1574 ผู้เข้าชม
67876 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์