E-Marketing

127 รายการ
หน้าที่ของคนขายอย่างเราๆ คือต้องตอบคำถามให้ได้ว่าจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วย ผลิตภัณฑ์หรือบริการแบบใด
3739 ผู้เข้าชม
ก่อนจะตัดสินใจซื้อสินค้าแต่ละครั้ง ลูกค้าก็จะมีคำถามต่างๆ เกิดขึ้นในใจก่อนที่จะตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าแต่ละอย่าง ถ้าเราอยากขายสินค้าให้ได้ก็ควรเตรียมพร้อมตอบคำถามเหล่านั้นให้ลูกค้าได้เสียก่อน และนี่คือ 5 คำถามนั้น
5542 ผู้เข้าชม
หากตอนนี้เป้าหมายของเราคือการขยายกิจการโดยหาลูกค้ารายใหม่ เคล็ดลับต่อไปนี้อาจช่วยต่อยอดหรืออุดรอยรั่วของแผนการตลาดที่เราได้คิดเอาไว้แล้วก็ได้
38028 ผู้เข้าชม
สำหรับการทำธุรกิจในปัจจุบัน ผู้ประกอบการคงเน้นการทำตลาดให้ขายได้เพียงอย่างเดียวไม่ได้อีกต่อไปแล้ว เพราะในปัจจุบันการบริการหลังการขายกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมาก เพราะสามารถดึงให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกจงรักภักดีต่อแบรนด์
3031 ผู้เข้าชม
นักการตลาดที่ทำการค้าบนอินเตอร์เน็ต จะต้องมีคุณสมบัติ ดังนี้ ...มีความคิดสร้างสรรค์ เหมือนการตลาดทั่วไปที่นักการตลาด ต้องตกแต่งหน้าร้านให้สามารถดึงดูดหรือเรียกร้องความสนใจ
8287 ผู้เข้าชม
น่าจะมีหลายๆ ครั้งที่มีลูกค้าเข้าไปดูสินค้าในเว็บไซต์คุณ แล้วกำลังจะกดสั่งซื้อสินค้าอยู่ๆ แต่อยู่ๆ ก็เห็นว่าราคาสินค้าที่จะซื้อราคายังไม่ถูกใจ แล้วก็กดทิ้งเว็บของคุณไป ไปดูเว็บไซต์อื่นต่อ
2032 ผู้เข้าชม
หลายคนอาจเคยคุ้นหูได้ยินคำว่า B2B, B2C, B2G แต่อาจจะไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร B2B คือการทำการตลาดระหว่างธุรกิจกับธุรกิจ หรือระหว่างองค์กรหนึ่งกับอีกองค์กรหนึ่ง ที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า “Business-to-business”
3720 ผู้เข้าชม
การตลาดแบบไวรัส คือเทคนิคทางการตลาดอย่างหนึ่ง ที่ใช้ Social Network ที่มีอยู่ก่อนแล้ว มาเสริมสร้าง ให้เกิดการพบ เห็นตราสินค้า หรือทำเพื่อวัตถุประสงค์ อื่น ๆ ทางการตลาด
4122 ผู้เข้าชม
81984 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์