ถ่ายรูปสินค้ายังไงให้ยอดขายพุ่งทะลุเพดาน!!

ถ่ายรูปสินค้ายังไงให้ยอดขายพุ่งทะลุเพดาน!!

การขายของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์หรือใน Facebook มีสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญสุด ๆ ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของลูกค้า สิ่งนั้นก็คือ รูปสินค้า นั่นเอง ในเมื่อลูกค้าไม่สามารถเห็นหรือสัมผัสสินค้าได้จริง ๆ รูปสินค้าจึงสำคัญมากในการดึงดูดใจลูกค้าให้สนใจสินค้าของคุณ แค่รูปสวยก็ช่วยให้ยอดขายคุณพุ่งได้ วันนี้เรามีเคล็ดลับถ่ายรูปยังไงให้ขายของคุณพุ่งทะลุเพดานมากฝาก จะมีอะไรไปบ้าง ไปดูกันเลย...

 

1.ดึงดูดด้วยการจัดวาง

สการจัดวางสินค้าเป็นวิธีที่สามารถดึงดูดสายตาและความสนใจให้กับรูปสินค้าได้เป็นอย่างดี  ควรมีองค์ประกอบอย่างอื่นไม่ใช่มีเพียงตัวสินค้าเพียงอย่างเดียว โดยเลือกถ่ายจากมุมบน เพื่อให้เห็นองค์ประกอบครบรอบด้านของตัวสินค้า ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีจะช่วยให้รูปสินค้าของคุณโดดเด่นขึ้นมาจนอยากมีไว้ในครอบครอง

2. เรียบแต่เก๋ ง่ายแต่สบายตา

แค่รูปถ่ายสินค้าแบบเรียบง่ายก็สามารถทำให้ลูกค้าสนใจ

สินค้าของคุณได้ไม่ยาก เพราะรูปภาพที่ดีต้องดูเรียบง่าย และสบายตา ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์การถ่ายรูปราคาแพงมากมาย แค่อาศัยองค์ประกอบของรูปที่ดีและแสงจากธรรมชาติ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้รูปสินค้าที่เพอร์เฟคแล้ว

3.โดดเด่นด้วยพร็อพ

การเสริมพร็อพลงไปในรูปสินค้าของคุณจะช่วยเสริมความโดดเด่นให้ตัวสินค้าคุณได้อย่างแนบเนียน พร็อพยังทำให้รูปภาพสินค้าของคุณดูแตกต่าง น่าค้นหา และไม่น่าเบื่อ ปิดยอดได้แน่นอน

4. ให้โปรแกรมเป็นผู้ช่วยคนสำคัญ

การถ่ายภาพแล้วโพสต์ลงเลยอาจดึงดูดได้ไม่พอ ต้องมีเทคนิคสร้างความดึงดูดที่แตกต่างด้วยโปรแกรมแต่งภาพที่จะช่วยให้รูปภาพของคุณมีมิติมากขึ้น อย่าง Photoshop, Lightroom เป็นต้น

 

แค่รูปสินค้าดีมียอดขายแซงร้านอื่นชัวร์ เมื่อรู้เทคนิคดี ๆ แบบนี้แล้วก็อย่าลืมนำไปใช้กันนะคะ เพื่อให้ยอดขายของคุณพุ่งกระฉูดทะลุเพดาน มีแต่ได้กับได้

 

 ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : webconer

โดย :
 2464
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลายท่านอยากขายของออนไลน์แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง บทความนี้เป็นแนวทางการเริ่มต้นขายของออนไลน์มาแนะนำ ขอย้ำนะค่ะว่าเหมาะสำหรับมือใหม่หัดขายเท่านั้น ถ้ามืออาชีพเน้นระยะยาวต้องเป็นอีกแนวทางหนึ่งค่ะ ลองมาดูกันว่าจะเริ่มต้นยังไงนั้นลองอ่านกันดู
หลายคนในที่นี้ เริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ หรือกำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social media ต่างๆ เพราะเห็นว่าเป็นช่องทางที่สามารถค้าขายได้ง่ายๆ ใครก็ทำได้แถมไม่ต้องเสียค่าเช่าที่อีกด้วย แน่นอนว่าคนทั้งประเทศก็คิดแบบเดียวกับคุณเช่นกัน แล้วธุรกิจของเราจะเหนือกว่าคนเหล่านี้ได้อย่างไร ?
เคยไหมค่ะ เวลาที่เราไปสถานที่หนึ่ง แล้วอยากได้พิกัดของสถานที่นั้นๆ เพื่อเอาไปใช้กับงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ให้เพื่อนๆ ตามมาโดยสะดวก หรือเพื่อปักหมุดเก็บไว้ใช้ในกรณีอื่นๆ วันนี้ทีมงานSoGoodWeb มีวิธีการง่ายๆ ที่จะดูพิกัดจากระบบ Android โดยไม่ต้องพึ่ง App เสริมใดๆ มาฝากกันค่ะ เพียงคุณใช้โปรแกรม Google Map ที่ติดมากับเครื่อง แล้วทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์