มารู้จักกับตลาด Daily Deals และความร้อนแรงของมันกัน

มารู้จักกับตลาด Daily Deals และความร้อนแรงของมันกัน

 

 

หากเอ่ยถึงคำว่า Daily Deals หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับคำนี้กันแล้ว และด้วยความที่ราคาของแต่ละดีลที่เราเห็นกันมันช่างเย้ายวนใจชวนให้เสียเงินเหลือเกิน ตลาด Daily Deals จึงมีการเติบโตและได้รับความสนใจอย่างมาก ล่าสุดบริษัทวิจัย Lab42 ได้ทำการสำรวจตลาด Daily Deals และพบข้อมูลหลากหลายอย่างที่น่าสนใจ

 

       บริษัท Lab42 ได้รายงานว่าในปัจจุบันมีเว็บ Daily Deals ที่นำเสนอส่วนลดและสินค้าหรือบริการราคาพิเศษรายวันทั้งสิ้นกว่า 660 เว็บ โดยผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดได้แก่ Groupon ที่เรารู้จักกันดีนั่นเอง ซึ่ง Groupon มีฐานลูกค้าอยู่กว่า 115 ล้านคน แต่กลับพบว่ามียอดการเข้าใช้งานเว็บลดลงถึงกว่า 50% ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา นอกจากนั้นบริษัทยังมีปัญหาเมื่อเร็วๆ นี้ พนักงานของบริษัทกลุ่มหนึ่งได้รวมตัวฟ้องบริษัทเนื่องจากไม่จ่ายค่าล่วงเวลาให้กับพนักงานกลุ่มดังกล่าว แต่ในขณะที่ Groupon มียอดการเข้าเว็บที่ลดลง อันดับ 2 ของตลาดอย่าง LivingSocial กลับมียอดการเข้าใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 27% เว็บไซต์อีกรายอย่าง?Pricegrabber ยังได้ระบุเพิ่มอีกว่าแม้ผู้บริโภคราว 44% จะเข้าใช้งานเว็บ Daily Deals แต่ลูกค้าชาวอเมริกันกว่า 52% กลับรู้สึกว่าเมลจากเว็บเหล่านี้ถูกส่งมาเยอะเกินไป

 

 

 

 

 

Credit : Mashable

โดย :
 1900
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ธุรกิจในทุกวันนี้มีความหลากหลาย และมีธุรกิจจำนวนมากที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน และปัจจุบัน เดิมนั้นการจะทำธุรกิจต้องมีความพร้อมด้วยปัจจัยหลายอย่าง เช่น เงินทุน สถานที่ การผลิต และการทำการตลาด เป็นต้น
การเลือก keyword สำหรับทำ บทความ SEO รวมถึงการตั้งชื่อรูปภาพ สำคัญอย่างยิ่งในโลกออนไลน์ ที่ต้องมีการปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับระบบ search engine optimization ที่ Google กำหนด หากเลือก keyword ไม่เหมาะสม ก็จะทำให้ไม่ตรงกับการสืบค้นของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งยังไม่สามารถสร้างความดึงดูดใจให้เกิดการคลิกเข้ามาซื้อสินค้าและบริการได้
facebook เป็นฟรีเพจที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก เพราะสามารถตอบสนองความต้องการของคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี และเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ให้ได้ทั่วถึง facebook จึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ออกมา อย่างเช่น facebook canvas นี่เอง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์