การสร้างธุรกิจOnline

การสร้างธุรกิจOnline

 

 

       เป็นการทำธุรกิจการตลาดบน Internet โดยใช้สินค้าและบริการของร้านค้าหรือองค์กร สามารถเข้าถึงคนทั่วทุกๆ มุมโลก ได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยการผสมผสานกิจกรรมของการตลาดและโลก Internet หรือการใช้ Social Network เข้ามาเป็นสื่อกลาง เช่น Facebook , Twitter , SMS , SMM , E-mail , Affiliates Marketing ฯ เพื่อสร้างความรู้สึกเคยชิน , รู้จักสินค้าและบริการ ร้านค้า องค์กร และทำให้ลูกค้ามั่นใจในตัวสินค้าและบริการ , ทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

       คือ การทำโฆษณาสินค้าผ่านตัวแทน หรือ   การเป็นนายหน้าของผ่านทาง Internet นั้นเอง แทนการโฆษณาด้วยสื่อ   สิ่งพิมพ์ โทรทัศท์ วิทยุ ฯ โดยในปัจจุบันมีการให้ใช้ สือ Internet ขึ้นมา   ทำให้การโฆษณาทำได้ง่ายขึ้น โดยการผ่าน Search Engine และรวมถึง   การเป็นคนขาย(Affilite Marketer) ค่อยดูแลระหว่าง ผู้ซื้อและผู้ข่ายเพื่อความโปร่งใส และยังเป็นผู้ช่วย Promote Linksด้วย

 

 

 

 

Credit : iconnext

โดย :
 2592
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หัวใจหลักของการทำ Social Media Marketing นั้นไม่ใช่แค่การสร้าง Traffic หรือจำนวน Like และ Follows ให้มาก คุณภาพของเนื้อหา และแคมเปญ คือสิ่งสำคัญมากกว่า
หากเราคิดถึงคำว่า "นวัตกรรม" สิ่งแรกๆ ที่เรานึกถึงอาจจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฮเทคต่างๆ
สงสัยมั๊ยครับว่าทำไมช่วงนี้ จึงมีคนพูดถึง Twitter กันมากขึ้นทุกวันๆ Twitter ก็ถือว่าเป็น Social Networking Site อีกเว็บนึงนะครับ ที่ให้เราสามารถที่จะอัพเดท สถานะของเราว่า ตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่?

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์