Social Network Marketing

Social Network Marketing

40 รายการ
Social Listening Tool คือ เครื่องมือทางการตลาด ที่ใช้สำหรับรวบรวมข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ของผู้บริโภคที่อยู่บน Online ทั้งหมด เช่น Social Media, Blog, Website และช่องทางอื่นๆ เพื่อนำมาใช้ในการทำ Online Marketing โดย Social Listening Tool ถือเป็นการรวบรวมข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค
550 ผู้เข้าชม
เพื่อให้เกิดการเข้าถึงสังคมมากขึ้นกว่าเดิม ตัวเลือกใหม่จาก Google My Business จึงมีดังนี้
1244 ผู้เข้าชม
แนวโน้มสื่อสังคมออนไลน์ 5 รูปแบบมาแรง ที่ต้องจับตาให้ดีในปีหน้า สามารถบอกใบ้ว่าโลกโซเชียลกำลังเปลี่ยนแปลงไป ต่อไปนี้คือสิ่งที่ PR และนักการตลาดควรรู้ก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่ เรียกได้ว่าจะเป็นอีกปีที่ธุรกิจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการทำสื่อโซเชียล เพื่อเพิ่มการรับรู้และ engagement กับลูกค้าแบบพลิกวงการเลยทีเดียว
2987 ผู้เข้าชม
ในยุคที่อินเทอร์เน็ต เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น ตลาดซื้อขายสินค้า/บริการ การขายสินค้าออนไลน์ก็เป็นช่องทางในการสร้างเม็ดเงินมากขึ้น เพราะจะซื้อจะขาย ก็สะดวก และรวดเร็ว ง่ายต่อการเข้าถึงและตอบโจทย์ของผู้บริโภคมากขึ้น
2919 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจกับการตลาดเป็นของคู่กัน กลยุทธ์การตลาดแบบดั้งเดิมที่เราคุ้นเคยกันดี คือ การใช้สื่อโฆษณา ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อเคลื่อนไหว โบรชัวร์หรือบิลบอร์ด ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้ประกอบการใช้ในการเข้าถึงผู้บริโภคมานาน จนกระทั่งอินเทอร์เน็ตมาถึง และสื่อสังคมออนไลน์กำเนิดขึ้น การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หรือ Social Media Marketing ก็กลายเป็นช่องทางที่เข้ามาแทนที่และกำลังได้รับความนิยมสูงสุดในตอนนี้ ซึ่งการจะเป็นผู้นำตลาด ผู้ประกอบการต้องรู้เทรนด์ มาสำรวจ 10 เทรนด์ที่น่าจับตามองในขณะนี้ กันเลย
4191 ผู้เข้าชม
โลกการตลาดเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว สมัยก่อนเราใช้การตลาดออฟไลน์ ในการขับเคลื่อนธุรกิจ ขายสินค้า บริการ ทำโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม สร้างรายได้ ขยายส่วนแบ่งทางการตลาด ปัจจุบันโลกเปลี่ยนออนไลน์เข้ามามีบทบาทในการเริ่มต้นธุรกิจ แบบพลิกฝ่ามือ ถ้าวันนี้คุณต้องการสร้างรายได้ สร้างธุรกิจ คุณต้องคิดถึงการตลาดออนไลน์
2740 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบัน คำว่า “ดิจิตอล” ได้เข้ามามีบทบาทกับนักการตลาดมากขึ้น จึงมีนักการตลาดจำนวนมากเริ่มหันมาศึกษา การตลาดแบบดิจิตอล หรือ Digital Marketing นั่นเอง
1563 ผู้เข้าชม
เพราะโลกออนไลน์มีอิทธิพลต่อการตลาดยุคปัจจุบันอย่างมาก ถ้าผู้ประกอบการเน้นขายออฟไลน์อย่างเดียว ไม่มีช่องทางการขายออนไลน์ ไม่นาน คู่แข่งเยอะ ก็ตาย ‪#‎เว็บไซต์สำเร็จรูป‬ จึงตอบโจทย์ที่ว่า ราคาไม่แพง sme ก็สามารถมีเว็บไซต์ในราคาที่ไม่แพงได้
1904 ผู้เข้าชม
32549 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์